1 chi tiết thể hiện Range Rover SVAutobiography biển siêu VIP đã về đội của Minh "Nhựa"

Ô tô - Xe máy, Công nghệ | 14:45:25 08/12/2022

Như vậy, trong tay của Minh "Nhựa" giờ có ít nhất 3 chiếc xe SUV đó chính là Mercedes-AMG G63 Edition One, Range Rover SVAutobiography và cuối cùng là SUV siêu sang Rolls-Royce Cullinan mua hơn 2 năm nhưng vẫn không thể đăng ký được biển số.

Chiều ngày 7 tháng 12 năm 2022, Minh "Nhựa" chia sẻ hinh ảnh về nhà của bố mẹ và không quên chụp ảnh tự sướng trước cửa nhà cùng 2 chiếc xe SUV được mệnh danh là "cận vệ" thân tín nhất của gia đình đại gia Phạm Văn Mười hiện nay.

Trong đó, ngoài chiếc xe quen thuộc, đã gắn bó với Minh "Nhựa" hơn 3 năm qua là Mercedes-AMG G63 Edition One còn có sự góp mặt của Range Rover SVAutobiography, chiếc xe Land Rover đắt nhất tại Việt Nam đang được giao dịch hiện nay.

Minh Nhựa từng chia sẻ ảnh chiếc xe Range Rover SVAutobiography biển cặp thần tài lớn cách đây 10 ngày nhưng không xác nhận mình mới mua xe

Minh "Nhựa" từng chia sẻ ảnh chiếc xe Range Rover SVAutobiography biển cặp thần tài lớn cách đây 10 ngày nhưng không xác nhận mình mới mua xe

Và hình ảnh mới nhất được đại gia này chia sẻ vào chiều tối ngày 7/12 cho thấy, Range Rover SVAutobiography biển siêu VIP đã về đội của Minh Nhựa

Và hình ảnh mới nhất được đại gia này chia sẻ vào chiều tối ngày 7/12 cho thấy, Range Rover SVAutobiography biển siêu VIP đã về đội của Minh "Nhựa"

Như vậy, trong tay của Minh "Nhựa" giờ có ít nhất 3 chiếc xe SUV đó chính là Mercedes-AMG G63 Edition One, Range Rover SVAutobiography và cuối cùng là SUV siêu sang Rolls-Royce Cullinan mua hơn 2 năm nhưng vẫn không thể đăng ký được biển số.

Việc mua lại Range Rover SVAutobiography của chủ nhân siêu phẩm Pagani Huayra độc nhất Việt Nam đã gây bất ngờ cho nhiều người, trước đó, Minh "Nhựa" từng trải nghiệm 2 chiếc xe Range Rover Autobiography khác nhau nhưng xe mới tậu lại đặc biệt vì thuộc bản Range Rover SVAutobiography siêu đắt đỏ, có giá lăn bánh trên 20 tỷ đồng lúc mới về nước.

Hình ảnh mới nhất của chiếc SUV hạng sang Range Rover SVAutobiography do Minh "Nhựa" chia sẻ cho thấy xe được được dán phần nắp capo với màu xanh dương, 1 trong 3 tông màu yêu thích của con trai đại gia Phạm Văn Mười, tiếp đến là cản va trước dán màu đỏ và chưa rõ còn có chi tiết nào khác được Minh "Nhựa" dán thêm đề-can hay không.

 Minh Nhựa trong khoang lái xe SUV hạng sang Range Rover SVAutobiography

Minh "Nhựa" trong khoang lái xe SUV hạng sang Range Rover SVAutobiography

Range Rover SVAutobiography không phải là chiếc xe hiếm hoi vào bộ sưu tập xe của chủ nhân Pagani Huayra trong 11 tháng qua, trước đó, Minh "Nhựa" mua Audi A8L 2022 nhưng bán lại chưa đầy 2 tháng sở hữu, tiếp đến là xe sang Mercedes-Benz S450L Luxury 2022, siêu xe Mercedes-AMG GTR Pro nhưng đã sang tay khi xe vừa về nước và còn đó tin đồn về việc Minh "Nhựa" đã đặt cọc mua xe McLaren Elva.

SUV hạng sang Range Rover SVAutobiography mới được Minh "Nhựa" mua lại ngoài việc sở hữu biển đẹp thần tài nhỏ còn được trang bị khối động cơ "khủng" V8, dung tích 5.0 lít, siêu nạp, sản sinh ra công suất tối đa 565 mã lực và mô-men xoắn cực đại lên đến 700 Nm.

Động cơ kết hợp cùng hộp số tự động 8 cấp, nhờ đó, chiếc xe SUV hạng sang Range Rover SVAutobiography của chủ xe Pagani Huayra có khả năng tăng tốc từ vị trí xuất phát lên 100 km/h chỉ trong thời gian 5,2 giây trước khi đạt tốc độ tối đa lên tới 225 km/h.

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam