10 khách sạn có nội thất phòng tắm vô cùng độc đáo và mới mẻ

Bất động sản | 08:24:30 28/01/2022

Các phòng tắm từ những khách sạn dưới đây cho thấy được từ vật liệu, màu sắc cho đến phong cách được thiết kế vô cùng lạ mắt và độc đáo, thu hút được rất nhiều người xem.

1. Phòng tắm của khách sạn Six Senses, Israel gây được ấn tượng lớn bởi những chi tiết vô cùng tinh tế như: trang trí, ánh sáng, vật liệu... làm cho không gian trông thư thái và thoáng đãng. Bên cạnh đó, bộ khăn trải màu trắng, tường thạch cao và tấm thảm trải sàn... góp phần làm cho không gian thêm phần cá tính và bản sắc riêng khó có nơi nào có được.

2. Phòng tắm của khách sạn The Siren, US này cũng thú vị không kém. Sử dụng gạch terrazzo màu đỏ anh đào, lốm đốm bao phủ sàn và tường, tương phản với vách ngăn bằng kính và ghế đẩu bằng đá cẩm thạch.

3. Nhà thiết kế nội thất Kelly Wearstle được nhiều người biết tới khi thiết kế nội thất cho phòng tắm của khách sạn Santa Monica ở California với phong cách thoải mái và thư giãn. Chọn các loại vật liệu có màu sắc phù hợp với khung cảnh bên bãi biển, gạch lát và sàn gỗ cũng được thiết kế nhằm giúp du khách gợi nhớ về những ngôi nhà trên vùng biển nơi đây.

4. Nhà thiết kế người Anh Luke Edward Hall đã rất sáng tạo, tinh tế khi thiết kế phòng tắm cho khách sạn Les Deux Gares ở quận 10 của Paris, Pháp.

Với nhiệm vụ cho chỗ ở có cảm giác "phản hồi hiện đại", Hall đã chọn ghép bồn rửa và nhà bảo vệ sinh màu bơ với sàn kẻ ca rô và màu vàng mù tạt mang lại tính thẩm mỹ tối đa.

5. Trong 175 phòng của khách sạn The Calile, Australia các phòng tắm đều được lát gạch màu xanh da trời hoặc màu đỏ hồng. Đồng thời sử dụng vòi nước, gương và lan can bằng đồng thau để tăng thêm vẻ quyến rũ cho không gian.

6. Một phòng tắm khác theo phong cách chủ nghĩa tối đa được tìm thấy trong khách sạn Hotel Saint Vincent, Hoa Kỳ nơi sử dụng bồn tắm và giấy dán tường ảo để biến không gian trở thành khu vực trải nghiệm tuyệt vời.

7. Kiến trúc sư đã tân trang lại toàn bộ khách sạn Ennismore ở London này theo phong cách khá hấp dẫn.

Các phòng tắm rộng rãi được lát gạch màu xanh lá cây có vòi tắm vòi sen mở, bồn rửa bằng đồng thau và kệ lắp sẵn, khách có thể lưu trữ đồ vệ sinh cá nhân và điểm trang.

8. Tất cả các phòng trong khách sạn sang trọng Nobu Ryokan Malibu này đều được trang trí theo phong cách hiện đại được đặc trưng bởi bảng màu trung tính và vật liệu đất làm trung tâm cho thiết kế Nhật Bản tại một địa điểm của California.

Du khách có thể tắm dưới bầu trời tươi sáng hoặc thư giãn trong bồn ngâm bằng gỗ tếch được làm thủ công trong phòng tắm tối giản.

9. Màu pastel và đồ nội thất bằng liễu gai với họa tiết hoa trong phòng tắm mang lại nét đặc trưng cho khách sạn Goodtime ở Miami.

10. Các nhà sáng tạo Vitor Borges và Franck Laigneau đã kết hợp đồ nội thất cổ điển và những món đồ độc đáo trong phòng tắm của khách sạn ở thành phố lịch sử Estremoz, Bồ Đào Nha này.

Các nhà thiết kế đã sử dụng đá tự nhiên để chế tạo bồn tắm đứng đóng vai trò là trung tâm của căn phòng. Đá cẩm thạch cũng có thể được nhìn thấy trên bồn rửa mặt và vòi tắm hoa sen màu hồng.

Lê Hạnh (Dezeen)

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam