24h bứt phá mỗi ngày của Châu Bùi và Trần Quang Đại

Giải trí, Văn hóa | 10:36:00 25/01/2021

TNV - Làm thế nào để tối ưu quỹ thời gian 24h mỗi ngày của bạn phục vụ cho đam mê và sự nghiệp? Làm thế nào để cân bằng cuộc sống và công việc? Tất cả sẽ được 2 gương mặt nổi tiếng chia sẻ với các fan hâm hộ và cộng đồng mạng trong sự kiện vào 28/1 tới đây.

Trong khi Châu Bùi được biết đến là fashionista đình đám của showbiz Việt, gương mặt của các nhãn hàng thời trang danh tiếng thì Trần Quang Đại nổi danh với công việc người mẫu. Từ những đam mê, sở thích cá nhân, để có được vị trí như hiện tại, Châu Bùi và Trần Quang Đại đều cố gắng hết mình, liên tục phá bỏ các giới hạn của bản thân để chinh phục những thử thách mới. Châu Bùi dấn thân vào sự nghiệp fashionista khi mới 17 tuổi, lúc khái niệm này còn khá mới mẻ trong cộng đồng. Cô làm việc liên tục, dành toàn thời gian cho sự nghiệp, có những ngày 3, 4 giờ sáng Châu Bùi đã ra khỏi nhà; và cả những ngày 3, 4 giờ sáng cô mới về tới nhà. Còn Quang Đại bắt đầu sự nghiệp người mẫu không có gì ngoài hiếu kỳ và sự đam mê, nhưng sau đó, anh nổi tiếng không chỉ ở lĩnh vực người mẫu mà còn với vai trò travel blogger và kinh doanh, là một người trẻ đa nhiệm, năng động và đạt được thành công ở cả 3 lĩnh vực mình theo đuổi.

Chính quá trình này khiến họ nhận ra việc quản trị thời gian hiệu quả là chìa khóa then chốt để có được thành công. Châu Bùi từng chia sẻ: “Châu tin rằng muốn thành công phải làm chủ thời gian và liên tục bứt phá giới hạn của mình. Vì vậy mỗi khi Châu đưa tay lên xem giờ thì mình lại càng biết trân trọng và quản lý quỹ thời gian của mình tốt hơn.”

Để có thể quản lý thời gian hiệu quả, cả Châu Bùi và Trần Quang Đại đều có kỹ năng quản lý thời gian vượt trội, luôn kiên định trong việc tuân thủ cũng như hình thành thói quen. Chính vì vậy,  việc họ lên lịch cho công việc mỗi ngày, duy trì những thói quen lành mạnh, tận dụng những khoảng thời gian nghỉ ngơi để lấy lại năng lượng cho công việc kế tiếp ra sao… đều là những điều được fan hâm mộ quan tâm.

Tất cả sẽ được hai gương mặt đình đám với giới trẻ Việt chia sẻ trong sự kiện giao lưu trực tuyến vào 19:00 ngày 28/01 tới đây. Hoạt động này sẽ được livestream trực tiếp trên Facebook tại địa chỉ: https://www.facebook.com/events/3831880143530632/ . Khán giả có thể theo dõi và có được nhiều trải nghiệm riêng cho bản thân mình trong hành trình chinh phục đam mê và thành công.

Hải Hà

 

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam