3 “ông lớn” tổ chức giải giao hữu đặc biệt hậu Covid-19

Thể thao, Thế thao quốc tế | 08:44:00 20/05/2020

3 đội bóng lớn Inter Milan, Bayern Munich và Real Madrid sẽ tổ chức giải giao hữu đặc biệt để tri ân các bác sĩ nơi tuyến đầu chống dịch Covid-19.

Mới đây, 3 đội bóng lớn Inter Milan, Bayern Munich và Real Madrid đã lên kế hoạch về việc sẽ tổ chức giải giao hữu đặc biệt để tri ân các bác sĩ đã vất vả nơi tuyến đầu chống dịch Covid-19.

Bayern và Real dự kiến sẽ gặp nhau tại giải đấu từ thiện European Solidarity Cup (Ảnh: Getty).

Theo đó, giải đấu này sẽ mang tên European Solidarity Cup và được thi đấu vào năm 2021. Các đội tham dự sẽ đá vòng tròn một lượt để chọn ra nhà vô địch. Các trận đấu sẽ diễn ra ở cả 3 thành phố Munich, Madrid và Milan.

Thông cáo báo chí của giải đấu được các câu lạc bộ nhấn mạnh, số tiền thu được từ cả 3 trận sẽ được quyên góp cho các cơ sở y tế, là biểu tượng hỗ trợ cho một châu Âu thống nhất, trong đó mọi người có trách nhiệm với nhau. Ngày diễn ra giải đấu chưa được ấn định, nhưng sẽ được tổ chức theo lịch mới và sẽ phụ thuộc vào việc các trận đấu có thể được diễn ra trên sân vận động khán giả hay không, bởi phải bán được vé mới là nguồn thu chính cho các trận đấu từ thiện.

Dự kiến, Bayern sẽ mời 5.000 y tá và bác sĩ đến sân Allianz Arena theo dõi trận đấu với Real Madrid trong khuôn khổ European Solidarity Cup nếu giải đấu này được phép cho khán giả vào xem./.

PV/VOV

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam