3 xu hướng thiết kế phòng bé mùa thu đông năm 2021

Bất động sản | 19:58:34 16/10/2021

Dưới đây là 3 xu hướng hàng đầu thiết kế phòng trẻ em cho mùa thu đông năm nay giúp bạn kết hợp được tính thẩm mỹ cũng như chức năng tạo ra một không gian vô cùng thú vị và hấp dẫn, khơi nguồn sáng tạo lớn cho con em mình.

Đèn chiếu sáng trên tường

Bạn muốn thay đổi diện mạo và sự hấp dẫn của phòng trẻ mà không muốn phá vỡ với phong cách, chủ đề hay bảng màu của không gian thì sử dụng các bảng hiệu chiếu sáng trên tường là một ý tưởng vô cùng sáng tạo cho năm nay.

Đèn chiếu sáng trên tường vừa tạo thêm sự lấp lánh cho không gian vừa loại bỏ mọi sự cố về điện cho phòng bọn trẻ. Đèn trên tường có thể có nhiều dạng khác nhau từ đèn neon đánh vần tên đến các biển hiệu cổ điển nâng cao chủ đề của căn phòng. Mặc dù vậy, hãy thiết kế chúng để bảo đảm rằng nó không làm phiền đến giấc ngủ của bọn nhỏ.

Tác phẩm nghệ thuật trên tường được chiếu sáng là một cách tạo sự độc đáo và thú vị cho phòng trẻ em.

Phòng trẻ được đánh bóng bằng tông màu trắng, xám và một biển hiệu chiếu sáng trên tường vô cùng táo bạo.

Thậm chí có thể khắc tên con bạn trong hệ thống đèn chiếu rực rỡ cũng là cách vô cùng thông minh giúp bọn trẻ yêu căn phòng của mình hơn.

Bạn có thể tìm một biển báo phù hợp chiếu sáng trên tường cho phòng cậu ấm nhà mình nhé.

Tạo sự trung lập về giới tính

Mặc dù đã xác định được chủ đề của căn phòng, nhưng sự trung lập về giới tính sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc chọn bảng màu, phông nền và ưu tiên với những gam màu trung tính, nhẹ nhàng. Đặc biệt với xu hướng này sẽ giúp bạn dễ dàng thay đổi phong cách cũng như chủ đề mà không cần tốn quá nhiều thời gian và công sức.

Phòng bé mang phong cách Scandinavian với các gam màu nhẹ nhàng, quyến rũ.

Hay là một không gian ngập tràn những gam màu sống động, không theo bất cứ quy tắc nào.

Mẫu phòng bé hiện đại, đáng yêu dành cho tất cả các bé mà không biệt giới tính.

Tông màu đất ấm cúng

Tông màu đất kết hợp với những gam màu trung tính: trắng, xám, xanh lá mạ, xanh đại dương...sẽ tạo nên một căn phòng cho bé không chỉ hấp dẫn, mới mẻ mà còn giúp trẻ có được một giấc ngủ ngon và lâu hơn. Hãy loại bỏ những gam màu sặc sỡ mà thay vào đó lựa chọn tông màu đất là một trong những xu hướng mới nhất của mùa thu đông năm 2021 này.

Tông màu đất nhẹ sẽ giúp bé nhà mình có được một giấc ngủ ngon và sâu hơn đấy nhé!

Một không gian dành cho bé thanh bình, nhẹ nhàng với gam màu đất.

Lê Hạnh (Decoist)

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam