5 mẫu bàn học đẹp, hiện đại cho bé năm 2022

Bất động sản | 09:22:19 05/07/2022

Sở hữu một chiếc bàn học vừa đẹp, kiểu dáng bắt mắt mà lại vô cùng tiện lợi trong góc học tập sẽ giúp bé tự tin, đam mê hơn trong quá trình học tập, sáng tạo.

Bàn học trẻ em là gì?

Bàn học trẻ em là bàn được thiết kế cho học sinh sử dụng phục vụ mục đích học tập. Bàn có thể được tích hợp thêm kệ tủ, ngăn kéo.

Cấu tạo của bàn học của trẻ

Cấu tạo một chiếc bàn học cho trẻ bao gồm: mặt bàn, chân bàn và kệ sách, ngăn kéo:

- Mặt bàn là mặt phẳng song song với mặt đất, hoặc nghiêng 10 - 20 độ để giúp trẻ dễ nhìn sách vở hơn.

- Chân bàn: Nâng đỡ mặt bàn một cách chắc chắn, chân bàn cần có độ cao vừa phải, phù hợp với chiều cao của trẻ. Ngoài ra, phần chân bàn nên có thanh chắn ở giữa vừa giúp bàn chắc chắn hơn, vừa giúp trẻ có thể gác chân.

- Kệ sách, ngăn kéo: Không phải chiếc bàn học nào cũng được tích hợp thêm ngăn kéo, kệ... Tuy nhiên bạn nên ưu tiên chọn lựa những loại bàn có các bộ phận này để giúp trẻ có thêm không gian cất trữ sách vở, đồ dùng học tập. Từ đó giúp cho không gian được gọn gàng, ngăn nắp hơn.

Những mẫu bàn học đẹp cho bé hiện nay

Bàn học bằng gỗ có độ bền cao, có thể chống được mối mọt, thấm nước nếu được sơn kỹ lưỡng. Bên cạnh đó, bàn học bằng gỗ cũng rất đa dạng về mẫu mã cũng như kiểu dáng nhằm giúp bé sở hữu được một căn phòng ưng ý và thích hợp nhất.

Đặc biệt, bàn học bằng gỗ thường nằm trong combo đồ nội thất phòng bé nên tạo ra sự đồng bộ, nhất quán trong không gian. Với mức giá từ 1 triệu đồng trở lên là bạn có thể sở hữu một chiếc bàn học ưng ý cho bé ở các thương hiệu nội thất hiện nay nội thất Lương Sơn, nội thất Hòa Phát...

Bàn học bằng nhựa khá nhẹ nhàng, dễ lắp đặt với nhiều kiểu dáng và màu sắc đẹp mắt khiến cho trẻ vô cùng hứng thú và yêu thích. Đồng thời, giá thành của bàn học bằng nhựa cho bé cũng khá rẻ, chỉ từ 500.000 đồng trở lên ở các thương hiệu nội thất xưởng nhựa Việt Cường, nội thất Việt Hàn...

Bàn học đôi là mẫu bàn học có thiết kế với 2 vị trí ngồi song song hoặc đối diện mà 2 bé có thể ngồi học cùng nhau trên một chiếc bàn.

Mẫu bàn học đôi ngày càng được nhiều phụ huynh lựa chọn cho các cặp song sinh hoặc các bé chênh nhau ít tuổi, bởi nó không chỉ mang đến không gian học tập lý tưởng, mới mẻ mà còn góp phần giải quyết bài toán diện tích hiệu quả. Các thương hiệu nội thất mà bạn có thể tham khảo hiện nay nội thất Tương Lai, nội thất Hòa Phát... với mức giá từ 1.230.000 đồng trở lên

Bàn học kết hợp với giường tầng là sự lựa chọn hoàn hảo cho căn phòng có diện tích hạn chế, là nơi nghỉ ngơi ấm cúng và là nơi học tập lý tưởng dành cho 1 hoặc 2 bé. Với tầng trên làm giường để ngủ, tầng dưới dùng làm bàn học tiện nghi tiết kiệm được không gian sử dụng tối đa. 

Các thương hiệu nội thất hiện nay nội thất Myhouse, nội thất Hằng Phát... với mức giá từ 10 triệu đồng trở lên.

Bàn học thông minh là sản phẩm được thiết kế hiện đại với các chức năng thông minh như: điều chỉnh độ cao, góc nghiêng của mặt bàn để phù hợp chiều cao, độ tuổi của các bé. Các thương hiệu có thể tham khảo như nội thất Đăng Khoa, nội thất IK KIDS... với mức giá từ 2 triệu đồng trở lên.

Lê Hạnh (TH)

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam