8 Workshop 2 Talk show đỉnh cao sẽ có mặt tại Job Festival 2019

Giáo dục, Thương hiệu giáo dục | 16:10:00 03/10/2019

TNV - Lễ hội viêc làm Job Festival do Đại học Thương Mại và Công ty cổ phần nguồn nhân lực King Broker đồng tổ chức sẽ chia sẻ những kiến thức hữu ích về nhân sự cho cộng đồng. 

Đại diện Đại học thương mại & King Broker cùng các đối tác

Lễ hội việc làm Job Festival 2019 diễn ra tại Hà Nội do công ty cổ phần nguồn nhân lực King Broker phối hợp cùng trường Đại học Thương mại đang rất gần ngày khai mạc. Đây là một trong những sự kiện đáng chờ đợi bậc nhất trong năm đối với các những ứng viên đang tìm kiếm cơ hội việc làm và đặc biệt là những bạn sinh viên đang sinh sống và học tập tại các trường đại học, cao đẳng trên địa bàn thủ đô Hà Nội.

 Sự kiện diễn ra từ ngày 26 – 27/10 tại Đại học Thương mại sắp tới dự kiến sẽ có sự góp mặt của hàng loạt nhà tuyển dụng đến từ các tập đoàn, doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam. Không những vậy, một trong những điểm nổi bật và đặc sắc của lễ hội việc làm Job Festival năm nay mà chắc chắn những người tham dự không nên bỏ qua chính là sự có mặt của 8 Work Shop và 2 Talk Show đến từ những chuyên gia hàng đầu Việt Nam

Ông Trịnh Nguyên Tuấn Anh – Trưởng BTC chia sẻ:Chúng tôi dành nhiều tâm huyết với Job Festival và đặc biệt là muốn chia sẻ những kiến thức chuyên môn thiết thực và sát với hoạt động nhân sự - tuyển dụng của doanh nghiệp. Các Work Shop chúng tôi đều tuyển chọn chuyên gia rất kĩ ( đều phải là những người có trình độ chuyên môn thâm sâu, có kinh nghiệm thực tiễn và có tầm ảnh hưởng ) chia làm 2 nhóm ( nhóm thứ nhất là các kiến thức chuyên môn và nhóm thứ 2 là các giải pháp công nghệ 4.0 ứng dụng trong hoạt động nhân sự ) Đồng thời chúng tôi cũng thực hiện 2 Talk Show dành cho các bạn sinh viên với chủ đề: Bí quyết thích nghi và thăng tiến trong môi trường doanh nghiệp, Hướng nghiệp, khởi nghiệp hội nhập tòan cầu…

 Ông Trịnh Nguyên Tuấn Anh – Founder King Broker – Trưởng BTC

Dự kiến sẽ có khoảng 700 quản lý cấp cao về nhân sự sẽ góp mặt tại 8 Work Shop, và hàng ngàn bạn sinh viên tham dự 2 Talk Show.

Với sự đa dạng về nội dung và không giới hạn về số người tham dự Workshop, chắc chắn các chuyên đề chia sẻ trong Job Festival 2019 là cơ hội tuyệt vời để giúp các doanh nghiệp cập nhật kiến thức, nắm vững chuyên môn và chia sẻ trao đổi kinh nghiệm nhằm hiệu quả hoạt động tuyển dụng nói riêng và quản lý nhân sự nói riêng.

 PV

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam