Antonio Conte 'thẳng thừng' từ chối đề cập đến Thomas Tuchel

Văn hóa thể thao | 16:02:00 15/08/2022

Trong buổi phỏng vấn sau trận đấu, phóng viên đã đặt câu hỏi liên quan đến vị thuyền trưởng của The Blues nhưng Conte ngay lập tức từ chối trả lời.

Trận derby London chứng kiến sự nảy lửa không chỉ đến từ diễn biến trận đấu trên sân, mà còn có sự cuồng nhiệt đến từ huấn luyện viên của cả hai đội bên ngoài đường pitch. Antonio Conte và Thomas Tuchel đã thực sự "chạm trán" nhau không ít lần mỗi khi có bàn thắng.

Màn "ăn miếng trả miếng" giữa hai vị thuyền trưởng

Căng thẳng chính thức được nổ ra khi Conte chạy đến gần Tuchel để ăn mừng bàn thắng gỡ hòa được ghi do công của Pierre-Emile Hojbjerg. Vài phút sau đó, Thomas Tuchel cũng có màn đáp trả sau khi Reece James đưa Chelsea vượt lên dẫn trước. 

Vào những giây phút cuối cùng của trận đấu, Harry Kane bật cao đánh đầu ấn định tỷ số hòa 2-2 và sức nóng của một trận Super Sunday vẫn chưa dừng lại ở đó. Cả hai huấn luyện viên có màn bắt tay "tình thương mến thương" dẫn đến cuộc ẩu đả không đáng có và trọng tài Anthony Taylor đã "lì xì" cho mỗi người một chiếc thẻ đỏ.

Cả hai sẽ bị cấm chỉ đạo vào vòng 3 Ngoại hạng Anh

Khi được hỏi về các vần để giữa ông và Tuchel, Conte đã ngay lập tức nói với Sky Sports: "Theo ý kiến ​​của tôi, tốt hơn là nên nói về trận đấu. Nó rất thú vị, cả hai đội đều gặp khó khăn nhưng tôi biết chúng tôi muốn có phép thử và sự cạnh tranh. Chelsea đã cho thấy họ tốt như thế nào. nhưng có lẽ so với mùa giải trước, chúng tôi đã làm tốt hơn."

"Tôi nhắc lại, tôi không muốn bình luận về việc ẩu đả vì đó không phải là điều quan trọng nhất mà đó là vấn đề giữa tôi và ông ấy (Tuchel). Hãy nói về trận đấu chứ không phải tình huống này, chúng tôi ở đây để nói về bóng đá."

Dù có xảy ra "va chạm" nhưng Conte vẫn dành lời khen cho màn trình diễn của Chelsea

Trận hòa vừa qua khiến Tottenham Hotspur tạm thời rơi xuống vị trí thứ 4 và Chelsea chiếm đóng vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh. Nhìn chung, cuộc tranh cãi nảy lửa giữa hai huấn luyện viên cho thấy sự tâm huyết trong công tác huấn luyện của họ, qua đó hứa hẹn sẽ còn nhiều điều thú vị diễn ra trong mùa giải 2022/23.

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam