Arcfox Alpha S - Sedan điện hạng sang trình làng với công suất tối đa 435 mã lực, cự li di chuyển trên 700 km

Ô tô - Xe máy, Công nghệ | 23:49:49 17/01/2021

Arcfox Alpha S là mẫu xe điện mới nhất gia nhập thị trường xe năng lượng mới ngày một sôi động ở Trung Quốc.

Trong năm ngoái, chúng ta từng biết đến một thương hiệu xe điện mới ở Trung Quốc gọi là Arcfox. Đây là một thương hiệu dưới lá cờ của tập đoàn BAIC, và các chiếc xe Arcfox được sản xuất bởi nhà máy liên doanh BAIC-Magna. Năm 2020, Arcfox đã ra mắt thị trường mẫu α-T (Alpha-T) đẹp mắt, giờ đây họ chính thức giới thiệu mẫu xe điện thứ hai gọi là αS (Alpha S).

Phía trước của xe sedan điện Arcfox Alpha S

Đầu xe của xe sedan điện Arcfox Alpha S

Arcfox Alpha S là một mẫu xe sedan có thiết kế đẹp mắt, bóng mượt với hệ số lực cản chỉ 0,26 Cd. Theo công bố của nhà sản xuất, nó có kích thước cụ thể là dài 4.930 mm, rộng 1.940 mm, cao 1.599 mm, và trục cơ sở 2.915 mm.

Phía bên sườn của xe sedan điện Arcfox Alpha S

Alpha S có thể được trang bị với 1 hoặc 2 mô tơ điện tùy chọn. Với 1 mô tơ điện, công suất xe sẽ là 218 mã lực và 360 Nm mô-men xoắn cực đại, kèm với cự li di chuyển 525 km theo chu kỳ NEDC. Với 2 mô tơ điện, công suất tăng lên thành 435 mã lực và 720 Nm mô-men xoắn cực đại, cự li di chuyển cũng được tăng lên thành 603 km hoặc 708 km tùy thuộc cụm pin. Hơn nữa, mẫu sedan điện mới này cũng có khả năng tự lái Cấp 2.

Phía sau của xe sedan điện Arcfox Alpha S

Đuôi xe của xe sedan điện Arcfox Alpha S

Tương ứng với vẻ ngoài sang trọng, nội thất của Alpha S trông cũng rất vừa mắt và thể hiện tính chất công nghệ tân tiến. Điểm nhấn nổi bật là thiết lập 3 màn hình trên mặt táp lô, và thậm chí cả một màn hình HUD nữa.

Nội thất phía trước của xe sedan điện Arcfox Alpha S

Nội thất phía sau của xe sedan điện Arcfox Alpha S

Dự kiến Arcfox Alpha S sẽ được bán ở thị trường xe Trung Quốc ngay trong quý này, song nhà sản xuất chưa công bố chi tiết giá bán.

Duy Thành

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam