Aubameyang 'khen đểu' đối thủ; Graham Potter 'toát mồ hôi' vì 70 triệu bảng

Văn hóa thể thao | 11:59:00 07/10/2022

Chiến lược gia người Anh bỗng dưng nhận phải một tin không vui sau trận gặp AC Milan.

Aubameyang "sửng sốt" trước AC Milan

Cựu tiền đạo của Arsenal, Pierre-Emerick Aubameyang đã ghi bàn thắng đầu tiên tại Champions League cho Chelsea khi họ đánh bại AC Milan với tỉ số 3-0 tại Stamford Bridge. Là một cựu tiền đạo của AC Milan (từng khoác áo CLB Italia trong giai đoạn 2008-2011), chân sút người Gabon thừa nhận rằng anh không ngờ đội bóng cũ của mình lại mạnh đến vậy. Tiền đạo 33 tuổi cho biết:

"Thành thật mà nói, tôi không ngờ họ (Milan) lại mạnh đến vậy. Nhưng tôi nghĩ chúng tôi đã thi đấu với cường độ phù hợp để đánh bại họ trong ngày hôm qua".

Khi được hỏi về cảm nghĩ khi tái ngộ đội bóng cũ, Aubameyang nói thêm:

"Đối với tôi, điều đó thật tuyệt vời. Tôi đã muốn đối đầu với Milan từ rất lâu. Cuối cùng, điều đó đã xảy ra vào ngày hôm qua. Đây là một kỷ niệm đẹp và tôi thực sự rất hạnh phúc".

Aubameyang phấn khích khi đối đầu với AC Milan.

Mặc dù có khởi đầu tốt nhưng AC Milan phần nào đánh mất thế trận sau khi để thủng lưới bàn đầu tiên do công của Wesley Fofana ở phút thứ 24. Aubameyang ghi bàn thứ hai trong hiệp hai, để rồi Reece James ấn định tỉ số 3-0 chỉ 6 phút sau đó. Chelsea sẽ tiếp tục gặp AC Milan trong trận lượt về vòng bảng tại San Siro vào tuần tới.

Potter "toát mồ hôi" vì Fofana

Phát biểu sau trận đấu với AC Milan, HLV Graham Potter thừa nhận rằng chấn thương của Wesley Fofana đã làm giảm đi niềm vui của ông đối với chiến thắng mà The Blues vừa giành được. Potter chia sẻ:

"Chúng tôi sẽ phải kiểm tra chấn thương của Fofana vào ngày mai để xem tình trạng của nó ra sao. Tôi chưa nói được gì vào lúc này nhưng đó là điều đáng thất vọng nhất của buổi tối hôm nay".

Dự kiến, chấn thương này sẽ khiến Fofana phải nghỉ thi đấu từ 4-6 tuần. Như vậy, anh đứng trước nguy cơ bỏ lỡ 10-12 trận đấu của Chelsea. Tài năng 21 tuổi từng tuyên bố đến Stamford Bridge để giành suất tham dự World Cup 2022 trong màu áo tuyển Pháp. Chấn thương này là một trở ngại lớn đối với tham vọng đó của anh.

Chấn thương của Fofana khiến Potter không khỏi đau đầu.

Về phía Chelsea, họ có đủ cầu thủ dự bị chất lượng tốt để Potter sử dụng thay thế Fofana. Đội trưởng Cesar Azpilicueta và Trevoh Chalobah là những lựa chọn thuần túy, trong khi Reece James cũng có thể điền tên mình vào vị trí trung vệ cánh phải.

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam