Man City chính thức tiễn sao hàng công ra đi sau Jesus và Sterling

Đương kim vô địch Premier League thông báo chia tay thêm 1 gương mặt trong phiên chợ hè năm nay.

Man City đã phá két kích hoạt điều khoản phá vỡ hợp đồng giữa Erling Haaland với Borussia Dortmund để đón tiền đạo Na Uy về Etihad hè này. Haaland được chờ đợi sẽ là mảnh ghép củng cố sức mạnh tấn công cho Citizens hoàn tất giấc mơ đăng quang Champions League trong triều đại Pep Guardiola.

Haaland cập bến, Gabriel Jesus nhanh chóng chuyển sang Arsenal. Hôm nay, lại có thêm 1 tiền đạo nối gót chân sút Brazil ra đi trong kì chuyển nhượng mùa hè. Cái tên vừa chia tay nửa xanh thành Manchester là Liam Delap, con trai của cựu ngôi sao ném biên có tiếng ở Premier League - Rory Delap.

Delap gia nhập CLB mà cha mình từng gắn bó trong thời gian dài.

Trang chủ Citizens xác nhận Delap đã đầu quân cho Stoke City theo giao kèo cho mượn có thời hạn 1 mùa. Tài năng 19 tuổi tiếp bước cha mình khoác áo đại diện Championship, khi ông từng có hơn 200 trận thi đấu cho đội bóng này. Ở bến đỗ mới, Delap nhận áo số 17.

Gia nhập Stoke là lựa chọn hợp lý để chân sút trẻ có cơ hội ra sân nhiều hơn, sau vỏn vẹn 3 lần vào sân từ băng ghế dự bị ở đội 1 Man City mùa trước. Phát biểu qua trang chủ CLB, HLV Michael O’Neill chào đón tân binh sinh năm 2003: "Không có bí mật gì về việc chúng tôi mong muốn mang Liam về CLB hè này."

Delap khó cạnh tranh với Haaland nếu ở lại Man City.

"Chúng tôi đã đàm phán với Man City được một thời gian và cũng có cơ hội để phác thảo các kế hoạch dành cho Liam. Stoke bày tỏ sự cảm kích với Man City vì niềm tin họ đặt nơi chúng tôi. Chúng tôi thật sự phấn khích về viễn cảnh làm việc cùng Liam."

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam