Bác sĩ Louis Trần với phương pháp thẩm mỹ “ít xâm lấn”

Sao trẻ, Làm đẹp | 08:36:31 01/10/2018

TNV - “Phẫu thuật thẩm mỹ ít xâm lấn, dựa trên nền tảng nhân trắc học của người Việt” – đó chính là phương pháp thẩm mỹ mới tại Viện thẩm mỹ D’Vincy. Với kinh nghiệm 10 năm trong lĩnh vực thẩm mỹ, bác sĩ Louis Trần – CEO & Founder của D’Vincy đã trở thành cái tên được nhiều khách hàng biết tới.

Hiện nay, làm đẹp là một nhu cầu thiết yếu, đặc biệt là với các chị em. Công  nghệ ngày càng hiện đại cùng phương pháp kỹ thuật tiên tiến mang đến cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ an toàn với hiệu quả cao. Trong đó phương pháp thẩm mỹ “ít xâm lấn” đang được khách hàng ưa chuộng bởi những ưu điểm vượt trội mà nó mang lại.

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ, bác sĩ Louis Trần đã thực hiện thành công nhiều ca làm đẹp da từ các thiết bị, dịch vụ hiện đại, tiên tiến nhất

Công nghệ làm đẹp “ít xâm lấn” - xu hướng thẩm mỹ 2018

Trong xã hội hiện đại ngày nay, làm đẹp là một chủ đề chưa bao giờ hết “nóng”. Hướng đến vẻ đẹp hoàn thiện cả về hình thức và tâm hồn là điều mong muốn không chỉ của riêng ai. Tuy nhiên, những thông tin tiêu cực, những ca phẫu thuật thất bại để lại nhiều biến chứng tại các cơ sở thẩm mỹ thiếu uy tín, kém chất lượng lại khiến không ít khách hàng hoang mang.

Đến nay, khách hàng đã có nhiều sự lựa chọn hơn trong việc làm đẹp khi nhiều phương pháp thẩm mỹ hiện đại ra đời, trong đó có thẩm mỹ không phẫu thuật (thẩm mỹ ít xâm lấn). Đúng như tên gọi, thẩm mỹ không phẫu thuật tránh được những tổn thương da thịt và xương. Thay vì các ca phẫu thuật kéo dài hàng giờ đồng hồ và phẫu thuật bằng dao kéo, thẩm mỹ không phẫu thuật sử dụng phương pháp tiêm chất làm đầy hoặc làm thon gọn mặt, cằm, môi; lầm cao và thẳng mũi, trẻ hóa da, giảm cân, giảm mỡ bằng công nghệ hiện đại, không xâm lấn…. Đặc biệt, hiệu quả tức thì và rõ rệt chỉ sau vài tiếng thực hiện. Phương pháp cũng mang lại sự an toàn cao và không gây biến chứng.

Phương pháp làm đẹp ít xâm lấn sử dụng các công nghệ hiện đại như laser, sóng siêu âm, chỉ thế hệ mới thay vì dùng dao kéo để rạch và mổ như trước đây. Do đó mang lại cảm giác thoải mái, an tâm cho khách hàng và hạn chế tối đa sự đau đớn. Chính điều này đã xóa tan mọi lo lắng của khách hàng cũng như tạo động lực để họ thay đổi diện mạo trở nên hoàn thiện hơn.

Khách hàng cũng không còn lo ngại về vấn đề kinh tế vì chi phí cho phương pháp này tiết kiệm hơn rất nhiều so với phẫu thuật thẩm mỹ. Bên cạnh đó, nhiều người chọn phương pháp thẩm mỹ ít xâm lấn vì sau khi thẩm mỹ chỉ phải nghỉ ngơi trong một thời gian rất ngắn để có một kết quả như mong muốn. Đồng thời lại không phải mất quá nhiều thời gian trì hoãn công việc để tĩnh dưỡng như phương pháp phẫu thuật truyền thống.

Có thể nói, nhu cầu làm đẹp ngày càng cao đồng nghĩa với việc những yêu cầu khắt khe của khách hàng về chất lượng dịch vụ cũng cao hơn. Điều này đòi hỏi các cơ sở thẩm mỹ phải luôn nhanh nhạy trong việc nắm bắt tâm lý khách hàng và không ngừng nỗ lực cập nhật các phương pháp làm đẹp mới, trong đó có phương pháp thẩm mỹ “ít xâm lấn”.

Viện thẩm mỹ D’Vincy

Bác sĩ Louis Trần áp dụng công nghệ làm đẹp mới

Phương pháp phẩm mỹ “ít xâm lấn” cũng là phương pháp được bác sĩ Louis Trần áp dụng tại Viện thẩm mỹ D’Vincy. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ, bác sĩ Louis Trần đã thực hiện thành công nhiều ca làm đẹp da từ các thiết bị, dịch vụ hiện đại, tiên tiến nhất.

Ths.BSNT Louis Trần tốt nghiệp Bác sỹ Y khoa hệ chính quy tại Đại học Y Hà Nội. Tiếp tục học sau đại học 3 năm, anh trở thành Bác sỹ Nội trú (BSNT) chuyên khoa Phẫu thuật Tạo hình thẩm mỹ. Sau khi ra trường, bác sĩ Louis Trần liên tục làm việc và tham gia các khoá học về thẩm mỹ tại Hàn Quốc, Thái Lan… Với thâm niên 10 năm hoạt động trong lĩnh vực thẩm mỹ, anh đã tiến hành hàng nghìn ca phẫu thuật thành công mang đến sự hài lòng cho khách hàng. Đến nay, Dr. Louis Trần đã trở thành cái tên được nhiều khách hàng biết tới và công nhận là một trong những chuyên gia hàng đầu tại Việt Nam về lĩnh vực thẩm mỹ toàn diện.

Bên cạnh việc trau dồi kiến thức chuyên môn, Ths. BSNT Louis Trần không ngừng tìm hiểu về các kỹ thuật, công nghệ tiên tiến. Không chỉ thay đổi về kiến thức chuyên môn, anh còn nhanh nhạy trong việc thay đổi tư duy về cái đẹp, góc nhìn về làm đẹp, luôn hướng tới sự hài hòa và tự nhiên. Ths. BSNT Louis Trần cũng là một trong những người đầu tiên sử dụng phương pháp thẩm mỹ mới mang tên “Phẫu thuật thẩm mỹ ít xâm lấn dựa trên nền tảng nhân trắc học của người Việt.”

Theo Ths. BSNT Louis Trần, “một vẻ đẹp thật sự là vẻ đẹp tạo nên bởi sự hài hoà xuất phát từ những nền tảng cơ bản về cấu trúc và vóc dáng của từng cá nhân. Không có một vẻ đẹp hay chỉ số chuẩn áp dụng cho tất cả mọi người. Dù có thay đổi, nhưng vẻ đẹp của chính mình vẫn luôn là vẻ đẹp hoàn thiện nhất”.

Thẩm mỹ mang đến cho con người một vẻ đẹp hoàn thiện về hình thức, nhưng vẻ đẹp tâm hồn vẫn là một nét đẹp mang ý nghĩa trường tồn. Chính vì vậy, bên cạnh việc chăm chút vẻ đẹp ngoại hình, mỗi người cũng cần không ngừng trau dồi, nâng cao đạo đức, trí tuệ của bản thân. Đặc biệt, hãy chọn cho mình một địa chỉ thẩm mỹ uy tín để tránh những rủi ro không đáng có.

Hà Giang

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam