"Bạch mã" Ferrari F8 Spider độc nhất Việt Nam được Chủ tịch Trung Nguyên chốt đơn sau 1 năm về nước

Ô tô - Xe máy, Công nghệ | 10:33:41 21/05/2022

Sau nhiều tháng dạo chơi showroom siêu xe quen thuộc của mình, cuối cùng, chiếc siêu xe Ferrari F8 Spider màu trắng duy nhất tại dải đấy hình chữ S này đã được ông Đặng Lê Nguyên Vũ chốt đơn, hứa hẹn sẽ có bộ sưu tập Ferrari đỉnh nhất Việt Nam.

Vào sáng hôm nay, ngày 21 tháng 5 năm 2022, giới mê xe vô tình bắt gặp chiếc siêu xe mui trần Ferrari F8 Spider màu trắng duy nhất tại dải đấy hình chữ S được mang ra đường tắm nắng và chuyện không có gì đáng bàn nếu bên hông cửa xe không xuất hiện chi tiết mới. Cụ thể, chữ UN xuất hiện bên cửa xe của Ferrari F8 Spider này khiến giới mê xe bất ngờ vì nhiều khả năng siêu ngựa mui trần đã được ông Đặng Lê Nguyên Vũ chốt đơn.

Đến 9 giờ 45 phút sáng cùng ngày, ông chủ showroom siêu xe ở quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh, đơn vị đã nhập xe Ferrari F8 Spider màu trắng duy nhất về Việt Nam chính thức thông báo siêu ngựa đã có chủ và người mua không ai khác ngoài đại gia ngành cà phê.

Chiếc siêu xe Ferrari F8 Spider này đã về nước tròn 1 năm

Và đến nay, bạch mã Ferrari F8 Spider độc nhất Việt Nam được Chủ tịch Trung Nguyên chốt đơn, siêu ngựa được dán thêm chữ UN bên hông xe, 1 cách nhận biết xe mới của Chủ tịch Trung Nguyên

Và đến nay, "bạch mã" Ferrari F8 Spider độc nhất Việt Nam được Chủ tịch Trung Nguyên chốt đơn, siêu ngựa được dán thêm chữ UN bên hông xe, 1 cách nhận biết xe mới của Chủ tịch Trung Nguyên

Như vậy, sau nhiều tháng dạo chơi showroom siêu xe quen thuộc của mình và từng vài lần "hỏi cưới" chiếc F8 Spider này, cuối cùng, ông Đặng Lê Nguyên Vũ cũng đã chốt đơn chiếc siêu xe Ferrari F8 Spider màu trắng duy nhất tại dải đấy hình chữ S.

Việc liên tiếp tậu các mẫu xe ngựa chồm của ông Đặng Lê Nguyên Vũ cũng hứa hẹn doanh nhân này đang xây dựng lại bộ sưu tập xe Ferrari cho riêng mình và sẽ quá lời kho cho rằng Chủ tịch Trung Nguyên sẽ mang đến dàn xe Ferrari đỉnh nhất Việt Nam.

Ferrari F8 Spider màu trắng duy nhất tại Việt Nam đã được ông Đặng Lê Nguyên Vũ rước về nhà

Ferrari F8 Spider màu trắng duy nhất tại Việt Nam đã được ông Đặng Lê Nguyên Vũ rước về nhà

So với lúc mới về nước, nhan sắc của chiếc siêu xe mui trần Ferrari F8 Spider này có 2 chi tiết mới đó là phần "áo giáp" mới bảo vệ màu sơn của xe cũng như chữ UN được dán bên hông cửa xe, 1 cách nhận biết các xe ô tô đang thuộc sở hữu của ông Đặng Lê Nguyên Vũ. Ngoài ra, chiếc xe Ferrari F8 Spider này mới được trang bị ống xả độ giới hạn của Ryft, 1 thương hiệu ống xả đang nhận được nhiều sự quan tâm của giới chơi xe trong nước.

Ống xả Ryft lắp trên chiếc siêu xe mui trần Ferrari F8 Spider của ông Đặng Lê Nguyên Vũ mới mua thuộc bản giới hạn với chỉ có 188 bộ được sản xuất toàn cầu. Chất liệu được chủ nhân chọn lựa là titanium, loại vật liệu đắt tiền và dễ dàng thay đổi màu sắc của ống xả khi siêu ngựa mui trần này được chủ nhân cho liên tục nẹt pô. Hiện chưa rõ bộ ống xả Ryft cho chiếc siêu xe mui trần Ferrari F8 Spider màu trắng có giá bao nhiêu khi về đến Việt Nam, chỉ biết rằng, tại thị trường nước ngoài giá bán đã trên trăm triệu đồng.

Bộ ống xả Ryft của siêu xe mui trần Ferrari F8 Spider mới về garage của ông Đặng Lê Nguyên Vũ

Bộ ống xả Ryft của siêu xe mui trần Ferrari F8 Spider mới về garage của ông Đặng Lê Nguyên Vũ

Hiện vẫn chưa rõ mức giá bán của chiếc siêu xe mui trần Ferrari F8 Spider màu trắng mới về tay ông Đặng Lê Nguyên Vũ, chỉ biết rằng, giá xe Ferrari F8 Spider trong nước dành cho các chủ nhân chơi biển trắng phải trên 25 tỷ đồng. Hiện tại, Ferrari F8 Spider đã bị tạm dừng sản xuất nên đang khan hiếm hàng và giá bán tại nước ngoài đã tăng thêm 5 tỷ đồng, lên mức trên 10,5 tỷ đồng.

Điểm khác biệt của mẫu xe Ferrari F8 Tributo mà đại gia Đặng Lê Nguyên Vũ còn thiếu so với bản mui trần mình mới mua chính là việc Ferrari F8 Spider có trang bị mui xếp cứng có thể đóng hoặc mở trong thời gian khoảng 14 giây. Bên cạnh đó còn có vách ngăn nhỏ bằng kính nằm ngay giữa hai ghế ngồi của Ferrari F8 Spider được điều chỉnh bằng nút bấm trong khoang lái.

Ông Đặng Lê Nguyên Vũ hoàn toàn có thể trải nghiệm việc mở hoặc đóng mui siêu xe Ferrari F8 Spider ngay cả khi đang cho xe lăn bánh, nhưng hãng xe Ý khuyến cáo các khách hàng của họ nên làm điều này khi tốc độ của Ferrari F8 Spider dưới 50 km/h.

Nội thất của siêu xe Ferrari F8 Spider

Nội thất của siêu xe Ferrari F8 Spider

"Trái tim" trên siêu xe mui trần của Ferrari F8 Tributo vẫn là khối động cơ V8, tăng áp kép, dung tích 3.9 lít quen thuộc trên Ferrari 488 GTB nhưng nay đã tạo ra công suất tối đa 711 mã lực và mô-men cực đại 770 Nm tương đương với Ferrari 488 Pista Spider.

Sức mạnh này được truyền đến bánh sau của xe thông qua hộp số tự động ly hợp kép 7 cấp, nhờ đó, siêu xe mui trần Ferrari F8 Spider của ông Đặng Lê Nguyên Vũ có thể tăng tốc lên 100 km/h từ vị trí xuất phát trong thời gian chỉ 2,9 giây, trước khi đạt vận tốc tối đa 325 km/h khi mở mui. Nếu muốn đạt vận tốc 340 km/h, khách hàng cần đóng mui Ferrari F8 Spider lại.

Ảnh: Liêm Nguyễn

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam