Bấm được biển số ngũ quý 3, chủ xe Ford Ranger Raptor liên tục được cư dân mạng "xin vía"

Ô tô - Xe máy, Công nghệ | 08:08:19 05/07/2022

Không chỉ thế, chiếc biển số của xe Ford Ranger Raptor tại tỉnh Bình Phước còn có đến 6 con số 3 hiện diện, và nếu như làm phép tính chia cho 3, con số 9 này sẽ cho ra thêm 2 số 3 khác khiến chiếc biển số có đến tận 8 con số 3.

Mới đây, trên mạng xã hội lại xuất hiện thêm một "bàn tay vàng" trong làng bấm biển số, câu chuyện bắt đầu từ việc một chủ xe Ford Ranger Raptor ở tỉnh Bình Phước mang đi xét xe và đã thu hoạch về chiếc biển số 93A-333.33 khiến không ít người xuýt xoa.

Việc bấm được biển số 93A-333.33 hay còn được gọi là ngũ quý 3 đã giúp chủ xe Ford Ranger Raptor trở nên nổi tiếng và tất nhiên là các tay sưu tầm biển khi biết được tin tức đã nhanh chóng ngỏ lời mua lại nhưng giá nào chủ nhân cũng chưa có ý định bán xe.

Bấm được biển số ngũ quý 3, chủ xe Ford Ranger Raptor liên tục được cư dân mạng xin vía

Bấm được biển số ngũ quý 3, chủ xe Ford Ranger Raptor liên tục được cư dân mạng "xin vía". Ảnh: Tống Phong

Trong cách luận biển số, con số 3 còn có ý nghĩa là tài, tức là phát tài, nhiều tiền tài, toàn tài và người may mắn sở hữu biển tứ quý hoặc ngũ quý 3 giúp cho công việc làm ăn thuận buồm xuôi gió, gặp những điều may mắn, tốt đẹp và còn mang đến cho bạn tiền tài, danh vọng, phú quý cả đời.

Không chỉ thế, chiếc biển số 93A-333.33 của xe Ford Ranger Raptor tại tỉnh Bình Phước còn có đến 6 con số 3 hiện diện, và nếu như làm phép tính chia cho 3, con số 9 này sẽ cho ra thêm 2 số 3 khác giúp chiếc biển số có đến tận 8 con số 3, một điều may mắn trùng lặp.

Hình ảnh xe Ford Ranger Raptor sở hữu biển ngũ quý 3 khiến cộng đồng mạng xuýt xoa trước độ mát tay của chủ xe
Hình ảnh xe Ford Ranger Raptor sở hữu biển ngũ quý 3 khiến cộng đồng mạng xuýt xoa trước độ mát tay của chủ xe

Hình ảnh xe Ford Ranger Raptor sở hữu biển ngũ quý 3 khiến cộng đồng mạng xuýt xoa trước độ mát tay của chủ xe. Ảnh: Tuấn Anh

Ra mắt lần đầu tiên ở trong nước tại triển lãm ô tô Việt Nam vào năm 2018, phiên bản Ford Ranger Raptor gây ấn tượng mạnh với những trang bị ấn tượng cùng hàng loạt tính năng "hạng nặng" cho mẫu xe off-road như lốp địa hình BFGoodrich All-Terrain, giảm xóc Fox Racing Shox, hệ thống treo liên kết kiểu Watt phía sau cùng khối động cơ mạnh mẽ nhất của hãng Ford.

Ngoài ra, 2 bên thùng xe của Ford Ranger Raptor còn có dòng chữ Raptor thể hiện đây là 1 phiên bản đắt đỏ của Ford Ranger. Bên cạnh đó, những dấu hiệu nhận biết khác như lưới tản nhiệt thiết kế hầm hố và sơn đen nhám, dòng chữ Ford cũng được hoàn thành với màu sơn tối, đèn sương mù thêm các tấm ốp bảo vệ.

Giá xe Ford Ranger Raptor từng được bán chính hãng tại Việt Nam từ 1,202 tỷ đồng.

Giá xe Ford Ranger Raptor từng được bán chính hãng tại Việt Nam từ 1,202 tỷ đồng. Ảnh: MXH

 Chiếc xe Ford Ranger Raptor ở tỉnh Bình Phước chắc chắn sẽ tăng giá trị đáng kể sau khi sở hữu biển ngũ quý 3

Chiếc xe Ford Ranger Raptor ở tỉnh Bình Phước chắc chắn sẽ tăng giá trị đáng kể sau khi sở hữu biển "ngũ quý" 3. Ảnh: Cuong Marubeni

Ford Ranger Raptor biển "ngũ" quý" 3 của tay chơi lan đột biến tỉnh Bình Phước được trang bị khối động cơ EcoBlue, dung tích 2.0 lít, tăng áp kép, sản sinh ra công suất tối đa 213 mã lực và mô-men xoắn cực đại 500 Nm. Được biết, dòng xe bán tải Ford Ranger Raptor được trang bị hộp số tự động 10 cấp.

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam