Bấm số ngẫu nhiên, dân chơi lan đột biến thu hoạch siêu biển "ngũ quý" 5 cho Ford Everest 2022

Ô tô - Xe máy, Công nghệ | 09:45:06 07/10/2022

Chủ nhân của chiếc xe Ford Everest 2022 mang biển số 98A-555.55 là một người chơi lan đột biển. Theo như người vợ chia sẻ, 2 vợ chồng đi bấm biển và may mắn thu hoạch được biển đẹp ngũ quý 5. Việc bấm được biển số này có thể giúp chủ xe lãi ngay vài trăm triệu đồng đến tỷ đồng tùy theo cách định giá của người bán và người mua khớp lệnh.

Mới đây, cộng đồng mạng khá xôn xao trước tin tức một chiếc xe SUV 7 chỗ mang nhãn hiệu Ford Everest thế hệ mới đã sở hữu chiếc biển số 98A-555.55. Không ít người ghen tỵ với chủ xe khi bấm được siêu biển và tò mò muốn biết "bí kíp" của anh trong cách bấm biển để sở hữu được ngũ quý.

Thông tin chúng tôi tìm hiểu có được, chủ nhân của chiếc xe SUV 7 chỗ Ford Everest thế hệ mới vừa bấm được biển số 98A-555.55 là một người đàn ông tên T.ĐT, ở tỉnh Bắc Giang, anh này là người chơi và kinh doanh lan đột biến khá nổi tiếng ở đây.

Bấm số ngẫu nhiên, dân chơi lan đột biến thu hoạch siêu biển "ngũ quý" 5 cho Ford Everest 2022. Ảnh: MXH

Theo như người vợ chia sẻ, vợ chồng mình đi bấm biển ngẫu nhiên vào hôm qua và may mắn thu hoạch được biển đẹp ngũ quý 5. Việc bấm được biển số này có thể giúp chủ xe Ford Everest 2022 lãi ngay vài trăm triệu đồng đến tỷ đồng tùy theo cách định giá của người bán và người mua có khớp lệnh hay không.

Một người quen của chủ nhân chiếc xe SUV 7 chỗ Ford Everest thế hệ mới vừa bấm được biển 98A-555.55 cho biết chủ xe chưa có ý định định giá cho chiếc xe này, nhiều khả năng anh sẽ để lại sử dụng để hưởng trọn vẹn "lộc" bấm biển đẹp.

Nhiều người tin rằng giá trị chiếc xe Ford Everest thế hệ mới mang biển ngũ quý 5 này phải trên 2,3 tỷ đồng

Nhiều người tin rằng giá trị chiếc xe Ford Everest thế hệ mới mang biển ngũ quý 5 này phải trên 2,3 tỷ đồng. Ảnh: Văn Cường

Được biết, dòng xe SUV 7 chỗ Ford Everest 2022 được bán tại Việt Nam với 4 phiên bản, giá từ 1,099 tỷ đến 1,425 tỷ đồng, giá này chưa bao gồm chi phí kèm lạc từ vài chục triệu đồng đến gần 200 triệu đồng cho tùy phiên bản. Như vậy, không chỉ có thêm một phiên bản so với trước đây, Ford Everest thế hệ mới còn đồng thời tăng giá bán.

Xe SUV 7 chỗ Ford Everest thế hệ mới được trang bị động cơ dầu, tăng áp đơn, dung tích 2.0 lít, sản sinh ra công suất tối đa 167 mã lực và mô-men xoắn cực đại đạt 405 Nm, đi kèm hộp số tự động 6 cấp và hệ dẫn động 1 cầu.

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam