Báo Pháp dự đoán Quang Hải khó đá chính, Pau FC sắp sửa hòa

Văn hóa thể thao | 10:00:00 07/10/2022

Trang tin xứ lục lăng cung cấp phân tích về trận đấu tiếp theo của đội chủ sân Nouste Camp.

Ra về trắng tay sau chuyến hành quân đối đầu Metz, Pau FC sẽ được trở về thánh địa Nouste Camp để tiếp đón Rodez AF sau đây 2 ngày. Đây là cuộc chạm trán giữa 2 CLB đều có cùng 10 điểm qua 10 vòng đấu đầu tiên. Các vị khách xếp trên đội chủ nhà 2 bậc nhờ sở hữu hiệu số bàn thắng bại tốt hơn.

Nhận định về màn đối đầu vào rạng sáng Chủ Nhật, Rue Des Joueurs phân tích: "Cả 2 đội đều cần điểm số để thoát xa nhất có thể khỏi nhóm xuống hạng."

Pau và Rodez có thể là 2 đối thủ trực tiếp trong cuộc chiến trụ hạng.

"Sau 2 mùa giải không có quá nhiều vấn đề ở Ligue 2, Pau có thể khó khăn hơn ở mùa giải năm nay... Sau khởi đầu yếu đuối, đoàn quân của HLV Didier Tholot ngẩng cao đầu bằng 4 trận bất bại. Tuy nhiên năng lượng tuyệt vời có được lại tan vỡ cuối tuần trước bởi trận thua Metz và đai diện vùng Bearn hiện chỉ còn hơn nhóm xuống hạng 1 điểm. Cũng như Pau, Rodez không có mục tiêu nào khác ngoài trụ hạng thêm 1 mùa nữa... Cả 2 đội đều không có lợi thế rõ ràng về phong độ."

Rue Des Joueurs nhận định màn so tài tới đây sẽ kết thúc bất phân thắng bại: "Thể hiện của 2 đội trong mùa giải đến lúc này khá tương đồng và họ có thể hòa ở trận đấu tới."

Nguyễn Quang Hải vắng mặt ở trận gần nhất.

Quang Hải không ra sân phút nào khi Pau thua Metz và Rue Des Joueurs cho rằng ngôi sao Việt Nam khó có suất đá chính trước Rodez. Nguồn tin nước Pháp điểm tin bộ 3 tiền vệ Sylvestre - Saivet - Beusnard và bộ 3 tấn công Bassouamina -Yattara - Gomis trong đội hình xuất phát dự kiến của đội chủ nhà.

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam