Barca và Man United bị lộ bí mật 'giao dịch ngầm', fan thi nhau chỉ trích dữ dội

Văn hóa thể thao | 16:13:00 15/08/2022

"Gã khổng lồ" xứ Catalan đang có một kế hoạch chuyển nhượng gây bất ngờ với mọi CĐV.

Barcelona đang xem xét các động thái ký hợp đồng với Aaron Wan-Bissaka và Diogo Dalot của Man United. Ý tưởng này xuất hiện khi CLB muốn tiếp tục công tác chuyển nhượng với tham vọng bổ sung thêm một hậu vệ phải. Trong bối cảnh màn trình diễn của Sergino Dest không tạo được niềm tin nơi HLV Xavi Hernandez, Wan-Bissaka và Dalot bất ngờ vào danh sách rút gọn những cầu thủ tiềm năng mà Barca muốn chiêu mộ.

Ban đầu, chủ tịch Joan Laporta muốn ký hợp đồng với Cesar Azpilicueta từ Chelsea. Tuy nhiên, cầu thủ kỳ cựu người Tây Ban Nha đã quyết định gia hạn và gắn bó với đội bóng phía tây London, buộc lòng Barca phải tìm kiếm những mục tiêu khác.

Aaron Wan-Bissaka bất ngờ được Barca theo đuổi.

Nhà báo Gerard Romero tiết lộ rằng ngoài Wan-Bissaka và Dalot, Laporta còn theo dõi động thái của Thomas Meunier (Borussia Dortmund), Juan Foyth (Villarreal) và Jeremie Frimpong (Bayer Leverkusen). Chủ tịch Barca thậm chí còn được cho là đã "đi đêm" với Man United để thương lượng về một thỏa thuận đổi chác có thể xảy ra.

Tuy nhiên, NHM Barca đang rất không hài lòng với ý tưởng chiêu mộ cặp cánh của Man United. Họ cho rằng phong độ tệ hại của hai cầu thủ trên không xứng đáng khiến Barca phải bỏ tiền ra chiêu mộ. Wan-Bissaka bị rất nhiều NHM đội chủ sân Old Trafford chỉ trích vì thi đấu quá kém. Trong khi đó, Dalot không ổn định và thường xuyên mắc phải những sai lầm đáng trách.

NHM chỉ trích ý tưởng mua Bissaka và Dalot của Barca.

Có người khuyên Xavi nên tin tưởng Dest thêm một mùa giải, bởi lẽ tài năng người Mỹ vẫn sở hữu nhiều phẩm chất có thể phát triển thêm. Dest đã có 35 lần ra sân cho Ajax trong mùa giải 2019/20 đột phá trước khi gia nhập Barca trong một hợp đồng trị giá 21 triệu euro. Nhưng với cá tính mạnh của chiến lược gia người Tây Ban Nha, có vẻ như ông rất quyết tâm mang về một bản hợp đồng chất lượng ở vị trí hậu vệ phải.

 

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam