Bất chấp xe vừa ra mắt, đại lý mạnh tay tung ưu đãi gần 100 triệu đồng để tăng sức nóng cho Honda CR-V 2020

Ô tô - Xe máy, Công nghệ | 07:00:00 05/08/2020

Không còn quá khứ “huy hoàng” bán bia kèm lạc, Honda CR-V 2020 vừa ra mắt đã được đại lý áp dụng ngay ưu đãi khủng. Đó chính là ưu thế của việc chuyển sang lắp ráp trong nước thay vì nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan.

Cụ thể, sau khi những chiếc Honda CR-V 2020 đầu tiên được đưa về đại lý, giới tư vấn bán hàng đã nhanh chóng chào bán mẫu xe “hot” này với ưu đãi bao gồm bảo hiểm thân vỏ 1 năm và quà tặng phụ kiện. Tất nhiên, tùy thuộc vào chính sách của từng đại lý mà tổng giá trị khuyến mãi áp dụng cho Honda CR-V 2020 sẽ khác nhau nhưng tham khảo qua một tư vấn ở Hà Nội, đại lý của anh này đang áp dụng mức ưu đãi lên tới 100 triệu đồng cho CR-V mới, trong đó gói phụ kiện chính hãng trị giá tới 80 triệu đồng. Điểm chung của nhưng đại lý này là đều áp dụng khuyến mãi cho người đặt sớm, tức là số lượng sẽ không nhiều. Đây cũng được xem là biện pháp kích cầu tiêu dùng trước bối cảnh Việt Nam đang bước vào giai đoạn chống dịch Covid-19 mới.

Honda CR-V 2020 vừa về đại lý đã được áp dụng ưu đãi lên tới gần 100 triệu đồng

Honda CR-V 2020 vừa về đại lý đã được áp dụng ưu đãi lên tới gần 100 triệu đồng

Đây cũng là một điều khá bất ngờ bởi thủa mới ra mắt phiên bản 7 chỗ tại Việt Nam vào năm 2017, Honda CR-V vừa về đại lý đã bị bán “bia kèm lạc” lên tới cả trăm triệu đồng. Tuy nhiên ở thời điểm đó, mẫu crossover ăn khách này được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan, do đó nguồn cung còn hạn chế khiến khách hàng phải chấp nhận thêm tiền để nhận xe sớm còn giờ đây, Honda CR-V 2020 đã được chuyển sang lắp ráp trong nước, mở ra cho các đại lý cơ hội khuyến mãi “khô máu” để thu hút người tiêu dùng.

Ngoài ra, trong năm nay Honda CR-V 2020 còn được hưởng ưu đãi giảm 50% lệ phí trước bạ do được lắp ráp trong nước, phù hợp với điều kiện của Nghị định 70/2020/NĐ-CP.

Vô-lăng có thêm các nút bấm điều chỉnh hệ thống Honda Sensing

Vô-lăng có thêm các nút bấm điều chỉnh hệ thống Honda Sensing

Hiện tại, Honda CR-V 2020 được phân phối với 3 phiên bản cùng giá bán lẻ đề xuất khởi điểm từ 998 triệu đồng và cao nhất lên tới 1,118 tỷ đồng. So với bản cũ, bản nâng cấp giữa vòng đời này tăng nhẹ giá bán từ 15 – 25 triệu đồng. Ở lần nâng cấp này, Honda CR-V 2020 ngoài sở hữu thiết kế ngoại thất thay đổi nhẹ nhàng theo hướng thể thao hơn còn có điểm nhấn đặc biệt hấp dẫn đó chính là gói công nghệ an toàn Honda Sensing trên cả 3 phiên bản, bao gồm các tính năng như: Hệ thống phanh giảm thiểu va chạm CMBS, hệ thống đèn pha tự động thích ứng AHB, hệ thống kiểm soát hành trình thích ứng bao gồm dải tốc đọ thấp ACC/LSF, hệ thống giảm thiểu chệch làn đường RDM và hệ thống hỗ trợ giữ làn đường LKAS.

Bên cạnh đó còn có sự xuất hiện của hệ thống camera cập lề Honda LaneWatch giúp người dùng quan sát được điểm mù khi di chuyển trong đô thị hoặc dừng, đỗ, tiện nghi mới được bổ sung còn có cốp điện đi kèm tính năng đá cốp và sạc không dây chuẩn Qi.

Lan Châm

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam