Bất động sản Bình Dương và những điều bạn chưa biết

Bất động sản | 09:19:18 08/07/2020

Trong thời gian vài năm trở lại đây, thị trường bất động sản vùng ven luôn là một trong những sự lựa chọn hàng đầu được các nhà đầu tư quan tâm.

Khi mà thành phố Hồ Chí Minh gần như đã cạn kiệt quỹ đất, cùng với việc các dự án tiếp tục bị thắt chặt, không lấy làm lạ khi thị trường bất động sản Bình Dương nói chung và phân khúc mua bán đất Dĩ An thu hút được lượng lớn khách hàng trong năm nay.

Đất nền Dĩ An Bình Dương thu hút được lượng lớn người đầu tư

Mặc dù chịu sự ảnh hưởng, tác động không nhỏ của dịch bệnh, khá bất ngờ khi thị trường bất động sản Bình Dương vẫn không bị “đóng băng”, thậm chí còn thu hút được lượng lớn khách hàng. 

Đất nền Dĩ An Bình Dương thu hút được lượng lớn người đầu tư
Đất nền Dĩ An Bình Dương thu hút được lượng lớn người đầu tư - Ảnh minh họa

Theo khảo sát mới nhất của các chuyên gia bất động sản, khu vực đất nền phía nam thành phố Hồ Chí Minh đang được nhiều nhà đầu tư quan tâm. Mặc dù có vị trí sát với thành phố hoa lệ bậc nhất, song mức giá nền giao dịch tại đây chỉ bằng ½ ở thành phố, đáp ứng được nhu cầu của người dân và khách hàng một cách tốt nhất.

Đồng thời, trong thời điểm dịch bệnh còn nhiều diễn biến phức tạp như hiện nay, so với các kênh đầu tư vàng, chứng khoán đang gặp phải nhiều khó khăn, có sự biến đổi khó lường, đầu tư bất động sản, nhất là phân khúc đất nền vẫn được đánh giá là kênh đầu tư mang lại lợi nhuận tốt nhất, không bị ảnh hưởng, tác động quá nhiều.

Những lưu ý khi đầu tư thị trường mua bán đất Dĩ An

Để có thể mang lại nguồn lợi nhuận tối đa cho chính bản thân khi đầu tư mua bán đất Dĩ An, người đầu tư nên lưu ý đến các yếu tố:

  • Giấy tờ: là một trong những tiêu chí quan trọng hàng đầu để quyết định liệu có nên đầu tư mua bán đất hay không. Hiện nay có rất nhiều trường hợp kẻ lừa đảo lợi dụng tâm lý thích mua rẻ để giới thiệu những mảnh đất vị trí đẹp, giá bán như cho, nhưng lại không có giấy tờ, hoặc đất nằm trong diện quy hoạch. Chính vì thế, trước khi quyết định mua, bạn nên yêu cầu người bán đưa ra đầy đủ thông tin giấy tờ pháp lý cần thiết để tránh tình trạng “tiền mất, tật mang”.

Những lưu ý khi đầu tư thị trường mua bán đất Dĩ An
 
  • Vị trí: bao gồm yếu tố phong thủy và tác động của các dự án quy hoạch xung quanh. Tùy thuộc vào mỗi người mà bạn nên xác định xem dự án mà bạn muốn đầu tư có phù hợp hay không. Đặc biệt, bạn nên tìm hiểu các chính sách quy hoạch từ chính quyền địa phương để đảm bảo dự án đất bạn muốn mua không nằm trong diện quy hoạch hoặc có khả năng bị giải tỏa trong tương lai.

Ngoài ra, còn những vấn đề khác bạn nên quan tâm trước khi quyết định tham gia thị trường mua bán đất Dĩ An có thể kể đến như: hợp đồng mua bán, giá các dự án xung quanh,....

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam