Bất động sản Hải Phòng phát triển bền vững, hấp dẫn giới đầu tư

Bất động sản | 07:50:00 05/08/2020

Được đánh giá là thay đổi về “chất” ở tất cả các phân khúc, bất động sản (BĐS) Hải Phòng thời gian qua đã mang đến bức tranh thị trường sôi động nhất từ trước tới nay. Đây cũng là “điểm sáng” hút đầu tư cuối năm 2020.

BĐS Hải Phòng đang thay đổi về “chất”

Các chuyên gia BĐS cho rằng, phát triển thị trường BĐS bền vững nghĩa là thị trường phản ánh tương đối chính xác nhu cầu thật. Hiểu một cách khác là phản ánh mối tương quan giữa giá trị và giá trị sử dụng – mối quan hệ này tương đối trùng khít lên nhau. Nếu lạnh quá cũng không tốt, mà nóng quá cũng không xong.

Và thị trường BĐS Hải Phòng là minh chứng cho sự phát triển bền vững của thị trường BĐS. Để nhìn rõ mối tương quan giữa giá trị và giá trị sử dụng tại thị trường Hài Phòng, cần phải suy tính từ thực tế phát triển của mảnh đất tiềm năng này.

Các phân khúc tại thị trường BĐS Hải Phòng đều phát triển tập trung vào
nhu cầu thật của địa phương (Ảnh: Hải Phòng Highlights)

Thực tế đã chứng minh, thị trường BĐS Hải Phòng phát triển muộn hơn so với các đô thị lớn khác như: Hà Nội, TP.HCM hay Đà Nẵng. Mặc dù vậy, thị trường BĐS Hải Phòng không hề bị tụt lại phía sau bởi tốc độ phát triển nhanh và có những yếu tố đột phá về hạ tầng, chính sách từ địa phương,… Không giống như các tỉnh thành khác chỉ tập trung vào BĐS du lịch - nghỉ dưỡng, thị trường này phát triển bền vững ở mọi phân khúc từ đất nền, nhà phố đến chung cư, hướng tới nhu cầu tiêu dùng thật tại địa phương.

BĐS công nghiệp Hải Phòng cũng là “điểm sáng” hút FDI thuộc top đầu cả nước. Tất cả các phân khúc tại thị trường BĐS này đều là kênh đầu tư đem lại lợi nhuận tốt cho khách hàng khi các dự án được phát triển bởi các nhà đầu tư có năng lực, đầu tư bài bản về hạ tầng, tiện ích. Với hướng đi đúng đắn khi tập trung vào nhu cầu thật tại địa phương, các dự án được “bung” ra thị trường, dù ở phân khúc nào cũng đều đạt tính thanh khoản tốt. 

Cơ hội nào cho các nhà đầu tư?

Theo báo cáo của cục thống kê Hải Phòng, tính đến 15/1/2020, Hải Phòng có 704 dự án đầu tư, tổng vốn lên đến 17.811,31 triệu USD. Trong đó, vốn do nước ngoài đầu tư là 6.081,59 triệu USD khiến diện mạo của thành phố Hoa phượng đỏ đang “thay da đổi thịt” mỗi ngày. Cũng kể từ năm 2015 đến nay, tổng mức đầu tư của các dự án BĐS trên địa bàn tăng trên 10 lần so với những năm trước đó, tỷ lệ tăng trưởng đạt bình quân hàng năm trên 25%. 

Trong đó, tập trung chủ yếu vào các dự án tại trung tâm thành phố Hải phòng như: Quận Hải An, Dương Kinh, Lê Chân, Hồng Bàng, … nơi có vị trí thuận lợi, tiến độ tốt, tính thanh khoản cao.

Dương Kinh New City - “giải khát” nhu cầu nguồn cung tại thị trường BĐS Hải Phòng

Được đánh giá là một trong những dự án đẹp nhất tại Dương Kinh, Dương Kinh New City đang là “ngôi sao sáng” tại Hải Phòng. 

Hạ tầng phát triển đồng bộ, pháp lý rõ ràng, Dương Kinh New City đã nhanh chóng ghi điểm trong mắt giới đầu tư. Dự án cũng được coi là “làn gió mới” giúp giải tỏa cơn khát nguồn cung của thị trường BĐS Hải Phòng.

Nằm trên mặt đường Mặc Đăng Doanh quy hoạch 68m giao với nút cao tốc Hà Nội – Hải Phòng – Quảng Ninh, Dương Kinh New City có quy mô 17,1ha gồm 339 nhà liền kề shophouse, 28 lô biệt thự đơn lập và 67 lô biệt thự song lập. Thêm vào đó, dự án còn sở hữu liên kết vùng hoàn hảo khi nằm gần KĐT Vinhomes Marina, siêu thị Aeon Mall, sân bay Cát Bi, Bệnh viện Quân đội, Sân Golf Đồ Sơn… Chính điều này cũng giúp Dương Kinh New City thừa hưởng toàn bộ các tiện ích hiện đại của khu vực xung quanh.

Dương Kinh New City mang đến những tiện ích vượt trội, đáp ứng cuộc sống tiện nghi của cư dân tương lai

Không chỉ chinh phục khách hàng bằng vị trí đắc địa, kết nối đa hướng, dự án Dương Kinh New City còn được chủ đầu tư Công ty cổ phần kinh doanh phát triển nhà và đô thị Hà Nội (Hanhud) chăm chút đến từ tiện ích, đáp ứng cuộc sống tiện nghi, hiện đại cho cộng đồng cư dân tương lai tại đây. Trong đó phải kể đến các tiện ích vượt trội như: Shophouse, nhà hàng, trung tâm cộng đồng, bể bơi, phòng tập gym, spa, khu vui chơi dành cho trẻ em….

Với những yếu tố nội tại từ dự án, cùng đòn bẩy từ sự phát triển bền vững của thị trường BĐS Hải Phòng, Dương Kinh New City sẽ là cơ hội cho nhà đầu tư bứt phá tại thị trường Hải Phòng cuối năm 2020. 

Thông tin chi tiết liên hệ:
Công ty Cổ phần Đầu tư và Kinh doanh Bất động sản Hải Phát – Hải Phát Land
Trụ sở chính: Tầng 2, tháp CT4 tòa nhà The Pride – Tố Hữu – Hà Đông
Chi nhánh Hải Phòng: Tầng 6, Toà nhà DK Building, Số 02 Lô 22A Lê Hồng Phong, quận Ngô Quyền, Hải Phòng
Website: http://haiphatland.com.vn
Hotline: 0902 634 666

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam