Bất mãn với Solskjaer, “thần đồng” của MU tìm cách dứt áo ra đi

Thể thao, Thế thao quốc tế | 10:23:00 15/05/2019

Tờ A Bola tiết lộ, "thần đồng" của MU Angel Gomes đang muốn dứt áo ra đi ở kỳ chuyển nhượng Hè này vì cảm thấy bất mãn với HLV Ole Gunnar Solskjaer.

Tờ A Bola của Bồ Đào Nha tiết lộ, “thần đồng” Angel Gomes đang cảm thấy không hạnh phúc tại MU và cân nhắc việc ra đi tìm bến đỗ mới. Được biết, PSG đang rất quan tâm đến tài năng trẻ sinh năm 2000.

Angel Gomes chính là cầu thủ đầu tiên sinh ra trong thế kỷ 21 ra mắt đội 1 MU ở Premier League. Tiền vệ này được xem là viên ngọc thô sáng giá nhất của lò đào tạo trẻ MU và từng giành danh hiệu “Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất MU” ở mùa giải 2016/2017.

Hiện tại, hợp đồng giữa Angel Gomes và MU vẫn còn hạn đến năm 2020. Tuy nhiên, Angel Gomes muốn dứt áo ra đi ngay ở kỳ chuyển nhượng Hè này để tìm thử thách mới cũng như chứng tỏ bản thân.

Một nguồn tin thân cận với Angel Gomes tiết lộ rằng, tiền vệ này cảm thấy bức xúc khi bị HLV Ole Gunnar Solskjaer đánh giá là “có thể hình mỏng cơm, không thích hợp với những trận đấu khốc liệt ở Premier League”.

Angel Gomes tin rằng mình có đủ tài năng để vượt qua điểm yếu về mặt thể hình và gặt hái thành công như Bernardo Silva hay Lionel Messi. Ngoài ra, cầu thủ người Anh gốc Bồ Đào Nha cũng chán nản khi MU chỉ đứng thứ 6 ở Premier League 2018/2019./.

Theo VOV

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam