Benelli 600RR - Sport bike tầm trung mới nhất của hãng xe Ý

Ô tô - Xe máy, Công nghệ | 08:02:00 25/05/2020

Benelli 600RR sử dụng khung sườn và động cơ tương tự như mẫu Benelli SRK600, nhưng mang phong cách thể thao của một mẫu xe sport bike.

Đã khoảng 4 tháng trôi qua sau khi Benelli công bố kế hoạch ra mắt hàng loạt hàng loạt xe mới trong năm nay, trong số đó có một cái tên khiến cộng đồng chơi xe chú ý là 600RR. Theo giới thạo tin, mẫu Benelli 600RR được xác định là dòng xe sport bike tầm trung mới của thương hiệu xe Ý tại Trung Quốc.

Mới đây, hình ảnh đầu tiên về mẫu sport bike Benelli 600RR vừa được đăng tải, cho thấy thiết kế sport bike mới của thương hiệu xe Benelli.

Xe sport bike Benelli 600RR

Xe sport bike Benelli 600RR

Theo giới thạo tin, dự kiến Benelli 600R cũng sẽ được trang bị khối động cơ tương tự như động cơ của mẫu naked bike Benelli SRK600 vừa mới lộ diện cách đây không lâu. Theo đó, Benelli 600RR sử dụng động cơ 4 xylanh, dung tích 599cc, làm mát bằng dung dịch, sản sinh công suất 85 mã lực tại tua máy 11.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 54,6 Nm.

Benelli 600RR sẽ sử dụng động cơ tương tự như Benelli SRK600

Benelli 600RR sẽ sử dụng động cơ tương tự như Benelli SRK600

Bên cạnh khối động cơ quen thuộc, Benelli 600RR cũng được trang bị bộ khung thép kết hợp giữa thiết kế twin spar và lưới mắt cáo, hệ thống treo gồm phuộc trước hành trình ngược và giảm xóc đơn sau đặt lệch ở bên phải.

Ngoài các điểm chung nói trên, Benelli 600RR mang trên mình bộ cánh hoàn toàn khác biệt với phong cách sport bike, thể hiện rõ qua dàn đầu xe liên thân, tay lái clip-on thể thao, bình xăng gồ một cách mềm mại và yên hai tầng phân mảnh rõ rệt.

Bảng đồng hồ của Benelli SRK600

Bảng đồng hồ của Benelli SRK600

Đầu xe nổi bật với cụm đèn pha đôi dạng LED, bên dưới là phần ốp nhựa đóng vào trò như cánh gió phụ giúp tối ưu hóa tính khí động học cho xe. Bảng đồng hồ của xe được cho là là loại màn hình màu TFT hiển thị đa thông tin như vòng tua máy, tốc độ, cấp số, lượng xăng, nhiệt độ máy và các thông tin liên quan đến hệ thống chiếu sáng, động cơ và phanh ABS.

Lan Châu

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam