Bentley Mulsanne mang siêu biển tứ quý 9 ở Nghệ An

Ô tô - Xe máy, Công nghệ | 07:28:00 28/01/2020

Dù thuộc đời cũ nhưng chiếc xe siêu sang Bentley Mulsanne của một doanh nhân Nghệ An khi được chủ xe cho đi làm đẹp cũng gây ấn tượng với chiếc biển tứ quý 9 đẹp mắt.

Những chiếc xe siêu sang biển đẹp tại Việt Nam không chỉ có Rolls-Royce, Maybach mà ngay đến thương hiệu Bentley cũng xuất hiện những chiếc biển bấm số ngẫu nhiên của tứ quý hay ngũ quý. Nhắc đến xe Bentley mang biển đẹp tại dải đất hình chữ S không thể bỏ qua một chiếc Bentley Mulsanne đời cũ của một doanh nhân Nghệ An.

Bentley Mulsanne mang siêu biển tứ quý 9 ở Nghệ An

Bentley Mulsanne mang siêu biển tứ quý 9 ở Nghệ An. Ảnh: Huy Hùng

Vẻ đẹp vượt thời gian của Bentley Mulsanne đời cũ tại Nghệ An

Vẻ đẹp vượt thời gian của Bentley Mulsanne đời cũ tại Nghệ An. Ảnh: Huy Hùng

Việc mang biển tứ quý 9 cũng giúp những chiếc xe siêu sang như Bentley Mulsanne đời cũ tại Nghệ An trở nên đẳng cấp hơn. Ảnh: Huy Hùng

Việc mang biển "tứ quý" 9 cũng giúp những chiếc xe siêu sang như Bentley Mulsanne đời cũ tại Nghệ An trở nên đẳng cấp hơn. Ảnh: Huy Hùng

Dù thuộc phiên bản đời cũ nhưng chiếc xe siêu sang Bentley Mulsanne của một doanh nhân Nghệ An khi được chủ xe cho đi làm đẹp cũng gây ấn tượng với chiếc biển tứ quý 9 đẹp mắt. Theo như giới mê xe hay nói, biển đẹp mà còn đi cùng xe sang đắt tiền thì còn gì bằng.

Một số chiếc xe siêu sang mang biển tứ quý 9 phải kể đến như Rolls-Royce Ghost ở Đồng Nai, Rolls-Royce Phantom mạ vàng ở Thái Nguyên hay Maybach 62S màu trắng tại Sài thành. Giới luận biển đánh giá biển tứ quý 9 sẽ mang đến sự may mắn, công việc thuận lợi và trở nên đẳng cấp so với các biển số khác.

Một số xe Bentley Mulsanne đời cũ đang được rao bán giá từ 9,55 tỷ đồng

Một số xe Bentley Mulsanne đời cũ đang được rao bán giá từ 9,55 tỷ đồng. Ảnh: Huy Hùng

Bentley Mulsanne biển tứ quý 9 ở Nghệ An cùng phiên bản thu nhỏ mang đúng siêu biển

Bentley Mulsanne biển tứ quý 9 ở Nghệ An cùng phiên bản thu nhỏ mang đúng siêu biển. Ảnh: Hoàng Đức

Bentley Mulsanne biển tứ quý 9 ở Nghệ An có ngoại thất sơn màu đen cùng các chi tiết được mạ crôm bóng loáng. Bên ngoài xe gây ấn tượng với cặp đèn pha tròn thiết kế không cân xứng. Đèn hậu của xe siêu sang Bentley Mulsanne đời cũ dạng dọc.

Xe siêu sang Bentley Mulsanne đời cũ được sử dụng động cơ V8, dung tích 6,75 lít, tăng áp kép, sản sinh công suất tối đa 505 mã lực và mô-men xoắn cực đại ở mức 1.020 Nm tại vòng tua thấp 1.750 vòng/phút, chiếc xe nặng hơn 2,5 tấn có khả năng tăng tốc từ 0 lên 100 km/h trong vòng 5,1 giây. Tốc độ tối đa 296 km/h.

Tin Tin

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam