Bị ô tô Tesla tông trúng, siêu xe Ferrari 488 Spider của con trai rapper P Diddy hỏng nặng

Ô tô - Xe máy, Công nghệ | 10:33:22 07/08/2020

Rất may, King Combs - con trai của rapper P Diddy - chỉ bị thương nhẹ trong vụ tai nạn siêu xe này.

Vào nửa đêm hôm thứ tư, ngày 5/8/2020 vừa qua, trên đại lộ Sunset của thành phố Beverly Hills, bang California, Mỹ, đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông liên quan đến King Combs - con trai của rapper nổi tiếng P Diddy.

Rapper P Diddy và con trai King Combs

Rapper P Diddy và con trai King Combs

Theo thông tin ban đầu, vào thời điểm vụ tai nạn xảy ra, cậu con trai 22 tuổi của P Diddy đang lái chiếc siêu xe mui trần Ferrari 488 Spider trên đại lộ Sunset thì bất ngờ bị một chiếc ô tô Tesla tông trúng. Rất may, King Combs chỉ bị thương nhẹ và được điều trị ngay tại hiện trường, không cần đến bệnh viện.

Video quay hiện trường vụ tai nạn của con trai rapper P Diddy

Trái lại, chiếc Ferrari 488 Spider của thiếu gia này đã bị hư hỏng nặng sau vụ tai nạn. Tại hiện trường, chiếc siêu xe mui trần bị vỡ nát góc đuôi xe bên trái. Túi khí trên 2 cửa của chiếc Ferrari 488 Spider đều đã bung ra.

Con trai rapper có tên thật là Sean Combs có mặt tại hiện trường vụ tai nạn

Con trai rapper có tên thật là Sean Combs có mặt tại hiện trường vụ tai nạn

Chiếc siêu xe mui trần bị hỏng khá nặng sau vụ tai nạn

Chiếc siêu xe mui trần bị hỏng khá nặng sau vụ tai nạn

Hỏng nặng không kém là chiếc ô tô Tesla với phần đuôi xe biến dạng hoàn toàn. Túi khí rèm của chiếc Tesla đều đã bung ra, phủ kín cửa sổ.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt để khám nghiệm hiện trường. Qua điều tra ban đầu, lực lượng cảnh sát đã bắt giữ tài xế điều khiển chiếc ô tô Tesla vì lái xe trong tình trạng say rượu.

Sau khi vụ tai nạn xảy ra, con trai của rapper P Diddy đã đăng một dòng trạng thái lên mạng xã hội: "Tôi vẫn khỏe! Tôi bị một tài xế say rượu tông trúng! Mọi người không nên uống rượu và lái xe. Cảm ơn Chúa vì tôi vẫn còn sống".

Về chiếc siêu xe Ferrari 488 Spider trị giá khoảng 350.000 USD tại thị trường Mỹ, King Combs có vẻ không mấy lo lắng. Điều này không khó hiểu vì ngoài chiếc siêu xe mui trần này, trong gara nhà P Diddy còn có nhiều chiếc xế "xịn" khác mang đủ thương hiệu như Rolls-Royce, Bentley hay Mercedes-Benz.

Lan Quyên

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam