Bí quyết an toàn khi làm việc trong môi trường ô nhiễm không khí

Sức khỏe, Truyền thông - Y tế | 08:44:00 11/11/2020

Chuẩn bị một chiếc mặt nạ kháng khuẩn luôn là điều mà bất kỳ ai cũng nên lưu ý và thực hiện, nhất là khi làm việc tại môi trường bụi bẩn và không khí ngày càng ô nhiễm.

Như chúng ta đều biết, khẩu trang từ lâu đã là một trong những đồ vật quan trọng với tất cả mọi người khi ra đường. Nó không chỉ hạn chế sự tác động của tia UV đối với làn da mà nó còn bảo vệ bạn tốt hơn trước các vi khuẩn và bụi bẩn. Tuy nhiên khẩu trang thôi là chưa đủ đối với những ai thường xuyên làm việc tại môi trường bụi bẩn và ô nhiễm.

Đeo khẩu trang là cần thiết những đã đủ để ngăn chặn vi khuẩn và virus?

Hầu hết các khẩu trang y tế thông thường chỉ có thiết kế từ 2 - 4 lớp, và chỉ che được một nửa khuôn mặt. Chính vì thế mà khả năng lọc bụi của sản phẩm khá tốt song tính hiệu quả thì chưa cao. Thậm chí một số dòng khẩu trang còn không có tính năng kháng khuẩn tuyệt đối, nên vẫn chưa loại bỏ tối đa vi khuẩn, virus cũng như thanh lọc không khí.

Khi làm việc trong môi trường có nồng độ bụi cao, các lớp của khẩu trang sẽ tỏ ra mất tác dụng thanh lọc. Bởi những hạt bụi siêu nhỏ có thể đi qua các lớp khẩu trang thông thường, sau đó xâm nhập trực tiếp vào cơ thể thông qua hô hấp. Chúng có thể phá hủy cơ chế tự thanh lọc của mũi, từ đó đi sâu vào bên trong và gây ra các biến chứng nặng cho cơ thể: suy hô hấp, hen suyễn…

Mặt nạ kháng khuẩn An Land với kích thước nhỏ gọn và khả năng lọc không khí 2 lớp, đảm bảo sẽ mang đến cho bạn một thiết bị bảo vệ an toàn nhất. Mẫu mặt nạ này được làm 100% từ nhựa cao cấp siêu nhẹ, giúp người dùng dễ dàng mang theo đi bất cứ nơi đâu.

Mặt nạ kháng khuẩn An Land - món quà vàng cho sức khỏe người thương.

Dù có kích thước nhỏ gọn với khối lượng chưa đến 200g, mặt nạ kháng khuẩn của An Land vẫn được trang bị đầy đủ tính năng cần có của một thiết bị bảo vệ hơi thở, với phần thân ôm khít mặt không cho bất kỳ một hạt bụi nào có thể lọt qua. Thiết kế bên ngoài trong suốt nên tạo được thiện cảm và tăng tính thẩm mỹ cho người đeo. Hệ thống lọc có thể tháo rời nên tiện cho việc vệ sinh sau mỗi lần sử dụng.

Sản phẩm trang bị thêm miếng dán khuẩn 3M - N95, ngoài khả năng lọc bụi còn có thể ngăn chặn các virus, vi khuẩn xâm nhập vào cơ thể thông qua đường hô hấp. Hệ thống van thở được thiết kế thêm van thông gió, không gây bí bách và nóng. Dây đeo của mặt nạ An Land được làm 100% từ chất liệu co giãn nên mang lại sự thoải mái khi đeo.

Mặt nạ An Land thiết kế ôm khít mặt nên bảo vệ tốt hơn

Toàn bộ mặt nạ sử dụng hệ thống vành viền Silicon mềm và êm ái, giúp mọi người cảm thấy thoải mái. Người sử dụng dù đeo trong thời gian dài từ 8 - 12 giờ đồng hồ cũng không gây ra bất kỳ tổn thương hay vết hằn nào trên mặt.

Có thể nói với những ưu điểm nổi bật trên, mặt nạ An Land được giới chuyên gia đánh giá cao cả về chất lượng lẫn mẫu mã. Trong tương lai, sản phẩm sẽ là một trong những vật dụng không thể thiếu trong việc bảo vệ sức khỏe của người dân; mang lại cho người đeo hơi thở trong lành trong mọi môi trường làm việc./.

An Land/VOV

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam