Biệt thự đẳng cấp 5 sao tại thiên đường nghỉ dưỡng Hồ Tràm – Bình Châu

Ô tô - Xe máy, Bất động sản | 19:48:25 21/09/2021

Tọa lạc trên cung đường nghỉ dưỡng triệu đô Hồ Tràm – Bình Châu, Venezia Beach được ví như “siêu phẩm” của bất động sản du lịch nghỉ dưỡng biển đẳng cấp quốc tế. Trong đó, hai sản phẩm villa 5 sao là Semi-detached Villa và Detached Villa mang đến một không gian nghỉ dưỡng sang trọng, tinh tế và đầy cuốn hút từ nghệ thuật thiết kế đậm chất Âu châu thượng lưu.

Hình phổi cảnh tổng thể của dự án Venezia Beach

“Viên ngọc” Venezia Beach

Hồ Tràm – Bình Châu nằm cách TP.HCM khoảng 120km được ví như thiên đường nghỉ dưỡng bởi sở hữu đường bờ biển tuyệt đẹp, còn phảng phất nhiều nét hoang sơ quyến rũ. Vùng đất này cũng là gạch nối thông suốt của cung đường ven biển đầy tiềm năng du lịch từ Bà Rịa – Vũng Tàu đến La Gi – Phan Thiết (Bình Thuận).

Để di chuyển đến Hồ Tràm – Bình Châu hiện nay thông qua một số tuyến giao thông huyết mạch như quốc lộ 51, cao tốc TP.HCM – Long Thành. Trong tương lai gần, việc di chuyển sẽ dễ dàng và rút ngắn thời gian hơn nữa khi một loạt hạ tầng quan trọng đã và đang triển khai như cao tốc Bến Lức – Long Thành, mở rộng quốc lộ 51, sân bay quốc tế Long Thành, sân bay Phan Thiết…Hạ tầng giao thông được xem là đòn bẩy giúp bất động sản Hồ Tràm – Bình Châu bùng nổ trong thời gian tới.

Hồ Tràm – Bình Châu đang có sự hiện diện của hơn 80 dự án du lịch nghỉ dưỡng được chấp thuận đầu tư. Trong đó, có nhiều dự án mang tầm cỡ quốc tế hứa hẹn sẽ nâng tầm giá trị cho cả khu vực.

Trong số các dự án nổi bật ở Hồ Tràm – Bình Châu hiện nay, Venezia Beach – Luxury Residences & Resort – Tổ hợp thương mại, giải trí, nghỉ dưỡng và du lịch đẳng cấp quốc tế đang là tâm điểm thu hút sự quan tâm lớn của khách hàng.

Venezia Beach có quy mô 72ha do Công ty Cổ phần Dịch vụ và Thương Mại Danh Việt làm chủ đầu tư, Hưng Vượng Developer làm đơn vị phát triển. Dự án còn có sự góp mặt của hai "ông lớn" trong lĩnh vực khách sạn, nghỉ dưỡng nổi tiếng quốc tế là Venezia Binh Chau BW Premier Collection By Best Western và Sheraton Binh Chau Resort & Spa.

Venezia Beach sở hữu 1km đường biển, 1,1km đường sông cùng hệ thống kênh đào lan tỏa. Dự án nép trọn bên khu bảo tồn thiên nhiên (Bình Châu - Phước Bửu) hơn 11.000ha mát lành, trực diện bãi biển hoang sơ. Liền kề suối nước nóng Bình Châu (Minera Hot Springs Binh Chau) - nguồn khoáng tự nhiên duy nhất tại miền Nam. Một hệ sinh thái kép kín, hoà mình với thiên nhiên sẽ mang đến nhiều trải nghiệm thú vị không thể nào quên từ các cuộc phiêu lưu lên rừng, xuống biển, băng đồi, suối, sông hồ…

Nghỉ dưỡng và đầu tư sinh lời từ Villa 5 sao

Lấy cảm hứng nghệ thuật từ Venezia – thành phố biển đảo nổi tiếng của đất nước Italy, Venezia Beach được xây dựng với những công trình mang đậm phong cách thiết kế đặc trưng cổ điển nhưng vẫn hiện đại, sang trọng và thượng lưu. Hai sản phẩm villa đẳng cấp 5 sao tại dự án Semi-detached Villa và Detached Villa là minh chứng hoàn hảo.

Semi-detached Villa là những căn biệt thự song lập với đặc trưng kiến trúc nổi bật gồm hai căn liền kề sát vách có thiết kế đối xứng đồng bộ làm tăng giá trị thẩm mỹ, đồng thời mang đến cảm giác ấm áp với tính chất nhỏ gọn nhưng đầy đủ. Các không gian chức năng được bố trí thông minh, khéo léo và tối ưu công năng, kết hợp với một khoảng vườn điểm nhấn, đảm bảo tính riêng tư và làm tăng tính kết nối giữa căn nhà với cảnh quan thiên nhiên xung quanh.

Phong cách nội thất gây ấn tượng với sự phá cách mới mẻ khi kết hợp khéo léo với các yếu tố nổi bật của phong cách Tropical (nhiệt đới). Tính sang trọng, thanh lịch chủ đạo của Art Deco được thổi vào sức sống, sự mềm mại đan cài từ các gam màu trẻ trung, tươi sáng của Tropical.

Kiến trúc thiết kế độc đáo tại Venezia Beach

Trong khi đó, Detached Villa được ưu ái tọa lạc tại các khu vực yên tĩnh và riêng tư bậc nhất, hướng về các dòng kênh mát lành êm đềm của phân khu The Venice xinh đẹp. Theo đuổi phong cách kiến trúc Art Deco mang tư duy thời đại mới, ngôn ngữ thiết kế của Detached Villa thể hiện sự cân bằng hoàn hảo giữa tinh thần hiện đại, sự tối giản với tính sang trọng, tinh tế.

Lấy cảm hứng từ hình ảnh những con sóng liên luỹ vỗ bờ, các căn biệt thự đơn lập này mang vẻ đẹp ngập tràn thanh sắc tự nhiên với các phòng ngủ theo phong cách resort sở hữu tầm nhìn tuyệt đẹp về bờ kênh cảnh quan, các ban công ngẫu hứng, nội thất nhấn mạnh đường nét kiến trúc khỏe khoắn được tính toán tỷ lệ hợp lý. Vật liệu nội thất thuộc dòng cao cấp theo tiêu chuẩn của Best Western International, được thiết kế đơn giản nhưng thanh lịch và không loại bỏ chất vương giả vốn dĩ của phong cách Art Deco.

Không chỉ thoả mãn nhu cầu nghỉ dưởng đẳng cấp từ phong cách thiết kế hấp dẫn, hệ sinh thái đầy đủ tiện ích, dự án Venezia Beach là một sản phẩm đầu tư không thể bỏ qua với khách hàng.

Anh Bình một nhà đầu tư kinh nghiệm chia sẻ, tiềm năng bất động sản nghỉ dưỡng của Hồ Tràm – Bình Châu không thua kém nhiều so với những địa danh khác như Đà Nẵng, Nha Trang hay Phú Quốc. Tuy nhiên, so với những thị trường trên thì Hồ Tràm – Bình Châu còn nhiều tiềm năng chưa được khai phá hết, giá bất động sản ở khu vực này cũng thấp hơn nhiều so với những vùng trên.

Cụ thể, nếu so sánh giá đất ở những cung đường du lịch đắc địa như Võ Nguyên Giáp (Đà Nẵng) khoảng 300 – 400 triệu đồng/m2, đường Trần Phú (Nha Trang) giá 280 – 350 triệu đồng/m2 hay Phú Quốc đường Trần Hưng Đạo cũng ngót nghét 300 – 400 triệu đồng/m2…thì giá đất của Hồ Tràm – Bình Châu đang thấp hơn nhiều.

Ngoài ra, nếu so với các dự án dọc đường ven biển được cấp những năm 2000 thì chỉ còn 32 đến 37 năm sở hữu. Với Venezia Beach, hơn 93% số lượng sở hữu lâu dài vị trí mặt tiền biển là bảo chứng đảm bảo vững chắc cho giá trị tích luỹ và đầu tư.

“Không chỉ là không gian nghỉ dưỡng đẳng cấp. Các sản phẩm tại Venezia Beach là tài sản đầu tư hấp dẫn hoặc là của để dành cực kỳ giá trị mà chủ nhân có thể tự hào lưu truyền cho con cháu mai sau”, anh Bình nói.

Khách hàng mua các sản phẩm tại Venezia Beach sẽ được nhận nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn từ chủ đầu tư. Cụ thể, khách hàng chỉ cần thanh toán 20% đến khi nhận nhà, được ân hạn nợ gốc cộng với lãi 24 tháng.

Chủ đầu tư cam kết chia lợi nhuận 60% cho khách hàng, không thấp hơn 5% trong 5 năm đầu - tặng 40 đêm nghỉ dưỡng/năm trong 10 năm. Giao nhà full nội thất 5 sao, vận hành theo tiêu chuẩn 5 sao do BW quản lý.

Hotline: Sàn G7 phân phối chiến lược 29 đường số 7, TP. Thủ Đức, TP.HCM Tel: 09.123.123.79 - sms/zalo/whatssap

PV

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam