Bimota KB4 với thiết kế Cafe Racer chính thức lăn bánh trên đường

Ô tô - Xe máy, Công nghệ | 17:29:25 26/05/2020

Mẫu xe hoài cổ Bimota KB4 có thiết kế hoài cổ theo phong cách Cafe Racer nhỏ gọn, nhưng sở hữu "trái tim" hiện đại của mẫu xe Kawasaki Ninja 1000SX.

Một thời gian sau khi các hình ảnh đầu tiên về mẫu Bimota KB4 được đăng tải, các tay săn ảnh tại Nhật Bản vừa tiết lộ một số hình ảnh chạy thử của mẫu xe này.

Các hình ảnh Bimota KB4 tại cây xăng

Nhìn vào các hình ảnh trên, có thể thấy chiếc Bimota KB4 phiên bản thử nghiệm mang trên mình thiết kế hoài cổ Cafe Racer với dàn áo xe đi liền với phần ốp đầu. Trong đó, phần ốp đầu xe có thiết kế mềm mại, bo tròn đi kèm đèn pha tạo hình tròn tương tự như các mẫu xe đua cổ điển.

Ngoài vẻ cổ điển, Bimota KB4 còn sở hữu một số đường nét thiết kế hiện đại với phần bình xăng và đuôi xe vểnh cao. Có được điều này là nhờ vào việc Bimota KB4 sở hữu bộ khung xe thể thao, mang đến cho xe sự tinh gọn và linh hoạt.

Thiết kế xe Bimota KB4 được đăng tải trước đó

Thiết kế xe Bimota KB4 được đăng tải trước đó

Trong khi ngoại hình của Bimota KB4 gây ấn tượng bằng vẻ cổ điển thì một điểm đáng chú ý nữa của xe chính là khối động cơ 4 xylanh, 1.043 cc, lấy từ chiếc mô tô Kawasaki Ninja 1000SX. Nhờ có trang bị này mà Bimota KB4 sở hữu sức mạnh 138 mã lực và mômen xoắn cực đại 98,5 Nm.

Mặt khác, trong khi người dùng mong chờ một chiếc Bimota KB4 móng chờ xe được trang bị hệ thống chuyển hướng giống với mẫu Tesi H2 thì thương hiệu xe Ý lại chọn hệ thống lái phuộc trước truyền thống. Khung xe là loại kết hợp giữa khung lưới mắt cáo và khung nhôm, hệ thống treo của xe gồm phuộc hành trình ngược ở trước và giảm xóc lò xo trụ đơn phía sau.

Ngoài các hình ảnh trên, thông tin về mẫu Bimota KB4 hiện vẫn rất ít ỏi. Dù vậy, việc Bimota tiến hành chạy thử nghiệm mẫu KB4 cho thấy thương hiệu xe Ý thực sự nghiêm túc và đã có kế hoạch tung ra sản phẩm xe mới sau một thời gian khủng hoảng. 

 

Lan Châu

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam