Bình Dương: Hàng loạt xe côn tay "rớt nài" trong đêm, nam thanh niên 18 tuổi tử vong tại chỗ

Ô tô - Xe máy, Công nghệ | 13:55:33 20/11/2019

Xảy ra liên tiếp 4 vụ tai nạn giao thông có liên quan đến xe côn tay tại tỉnh Bình Dương trong đêm 19/11, rạng sáng ngày 20/11 khiến 1 nam thanh niên 18 tuổi tử vong do mất lái.

Đêm 19, rạng sáng ngày hôm nay 20/11 là một thời điểm kinh hoàng tại Bình Dương khi xảy ra liên tiếp đến 4 vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng và tâm điểm của những vụ tai nạn giao thông trên đều là những chiếc xe Underbone côn tay nổi tiếng như Honda Winner, Suzuki Raider hay Sonic.

4 vụ tai nạn xe mô tô liên tiếp xảy ra trong đêm ngày 19, rạng sáng 20/11 tại Bình Dương (Ảnh: Facebook)

4 vụ tai nạn xe mô tô liên tiếp xảy ra trong đêm ngày 19, rạng sáng 20/11 tại Bình Dương (Ảnh: Mạng xã hội)

Theo thông tin ban đầu, vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 00h30 rạng sáng ngày 20/11, nam thanh niên tên N.Đ.T (sinh năm 2001, trú tại huyện Củ Chi - TP.HCM) điều khiển xe côn tay mang nhãn hiệu Satria BKS 59Y3 lưu thông với tốc độ cao trên đường 30/4 hướng vòng xoay Gò Đậu về khu vực Tiamo Phú Thịnh. Khi đi đến ngã 3 giao nhau với đường Nguyễn Tri Phương, phường Phú Thọ, Bình Dương thì bất ngờ mất lái, văng ra đường tử vong tại chỗ.

Chiếc xe văng lên vỉa hè khiến người điều khiển xe tử vong tại chỗ

Chiếc xe văng lên vỉa hè khiến người điều khiển xe tử vong tại chỗ

Theo như một số lời kể của các nhân chứng quanh khu vực xảy ra tai nạn, nam thanh niên điều khiển chiếc xe côn tay trên có thể đang bị một số người truy đuổi khi phát hiện thấy có chiếc xe chở theo 3 người đi phía sau chiếc xe của nạn nhân. Vụ việc đang được lực lượng chức năng điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

Honda Winner X gặp tai nạn trên đường Phú Lợi, Bình Dương

Honda Winner X gặp tai nạn trên đường Phú Lợi, Bình Dương

Trước đó vào tối ngày 19/11, trên địa bàn tỉnh Bình Dương đồng thời xảy ra 3 vụ tai nạn xe máy khác có liên quan đến xe côn tay như một nam thanh niên điều khiển Suzuki Raider đâm vào xe máy chạy cùng chiều tại đường Huỳnh Văn Lũy; Honda Winner va chạm với một xe máy khác khiến 4 người bị thương tại ngã tư Shija; Honda Winner X va chạm với một xe máy trên đường Phú Lợi khiến người điều khiển phải đi cấp cứu.

Lan Tôn

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam