Bình Dương: Tài xế xe ben mất lái, tông sập 3 nhà dân bên đường

Ô tô - Xe máy, Công nghệ | 18:47:22 08/08/2020

Chiếc xe ben trước khi lao vào 3 nhà dân bên đường đã "hạ gục" một cột điện và tông bị thương người phụ nữ bán vé số đang đi bộ trên vỉa hè.

Vào khoảng 12 giờ trưa nay, ngày 8/8/2020, trên đường ĐT 747, đoạn qua địa bàn thị xã Tân Uyên, tỉnh Bình Dương, đã xảy ra một vụ tai nạn liên hoàn nghiêm trọng.

Theo thông tin ban đầu, vào thời điểm trên, chiếc xe ben mang biển kiểm soát 61C-157.92 đang lưu thông trên đường ĐT 747 theo hướng về trung tâm thị xã Tân Uyên. Khi đến ngã ba Mười Muộng thuộc địa bàn phường Uyên Hưng, thị xã Tân Uyên, tài xế điều khiển chiếc xe ben này bất ngờ mất lái.

Hậu quả là chiếc xe ben đã lao lên vỉa hè và tông gãy một cột điện. Không dừng ở đó, chiếc xe ben này còn tông trúng một người phụ nữ bán vé số đang đi trên vỉa hè rồi lao vào 3 ngôi nhà bên đường.

Hiện trường vụ tai nạn tại Bình Dương

Hiện trường vụ tai nạn tại Bình Dương

Vụ tai nạn liên hoàn này đã khiến 3 nhà dân vị sập. Người phụ nữ bán vé số bị thương nặng, đã được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện. Trong khi đó, tài xế điều khiển chiếc xe ben đã nhanh chóng rời khỏi hiện trường sau vụ tai nạn.

Tại hiện trường vụ tai nạn, chiếc xe ben chui hẳn vào bên trong một ngôi nhà và bị biến dạng. Các vật dụng trong 3 ngôi nhà đều bị hư hỏng, gạch vữa và mảnh vỡ nằm vương vãi khắp nơi.

Chiếc xe ben chui hẳn vào bên trong một ngôi nhà

Chiếc xe ben chui hẳn vào bên trong một ngôi nhà

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt để điều tiết giao thông, khám nghiệm hiện trường và điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

Ảnh: Bình Dương 24H

Lan Quyên

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam