Bộ 3 Mercedes-AMG G63 của nhà sưu tập xe đỉnh nhất Việt Nam

Ô tô - Xe máy, Công nghệ | 07:42:44 12/08/2022

Trong khi 2 chiếc xe SUV hạng sang Mercedes-AMG G63 đầu tiên xuất hiện công khai với giới mê xe có chung màu áo và thuộc bản tiêu chuẩn thì chiếc xe thứ 3 mới lộ diện lại có gói độ Brabus và còn sở hữu bộ áo rất ít khi được nhìn thấy trên các xe thuộc sở hữu của ông Đặng Lê Nguyên Vũ.

Làn sóng chơi xe SUV hạng sang Mercedes-AMG G63 bắt đầu từ cuối tháng 11/2018 với chiếc Mercedes-AMG G63 Edition 1 màu xám được khui công tại Đà Nẵng. Sau 4 năm, số lượng xe G63 thế hệ mới được nhập khẩu về Việt Nam phải trên 200 chiếc và nhanh chóng nhận được danh hiệu SUV "quốc dân". Từ thiếu gia, đại gia, các Gen Z, nghệ sỹ, hot girl cho đến những tay chơi siêu xe đình đám đều sở hữu ít nhất 1 chiếc.

Ngay từ khi trào lưu xe Mercedes-AMG G63 bùng nổ tại Việt Nam, giới mê xe rất chú ý đến 1 nhân vật đặc biệt đó là ông Đặng Lê Nguyên Vũ, người được cho trong 12 năm qua đã thu gom hàng trăm siêu xe, xe sang, xe thể thao, xe siêu sang và đặc biệt là các dòng xe SUV, trong đó, Mercedes-Benz G-Class là "chân ái" của doanh nhân này để làm bộ sưu tập cho mình nên rất tò mò, người sở hữu nhiều xe nhất Việt Nam có mua G63 thế hệ mới hay không.

Cặp đôi xe SUV hạng sang Mercedes-AMG G63 đồng màu của ông Vũ

Cặp đôi xe SUV hạng sang Mercedes-AMG G63 đồng màu của ông Vũ

Nhưng phải đến giữa năm 2022 này, khi mà cách chơi xe của Chủ tịch Trung Nguyên được cởi mở hơn, giới mê xe mới được nhìn thấy có ít nhất 3 chiếc xe SUV hạng sang Mercedes-AMG G63 đang xuất hiện trong garage xe nghìn tỷ đồng của ông Đặng Lê Nguyên Vũ. Vấn đề còn lại là liệu có thêm mẫu xe Mercedes-AMG G63 nào khác đang hiện diện trong bộ sưu tập xe của Chủ tịch Trung Nguyên mà chưa được công bố.

Trong số bộ 3 Mercedes-AMG G63 của nhà sưu tập xe đỉnh nhất Việt Nam, 2 chiếc xe SUV hạng sang Mercedes-AMG G63 đầu tiên xuất hiện công khai với giới mê xe vào tháng 6 năm 2022 khi ông Đặng Lê Nguyên Vũ tổ chức 1 cuộc trưng bày xe ở thành phố Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk.

Mercedes-AMG G63 này nguyên bản có màu trắng

Mercedes-AMG G63 này nguyên bản có màu trắng

Còn chiếc xe này lại có màu sơn gốc là đen

Còn chiếc xe này lại có màu sơn gốc là đen

Biển số chiếc Mercedes-AMG G63 này khá đẹp mắt

Biển số chiếc Mercedes-AMG G63 này khá đẹp mắt

Điều khiến giới mê xe thích thú chính là việc cả 2 chiếc xe SUV hạng sang Mercedes-AMG G63 này được dán bộ áo tương đồng nhau với màu xanh quân đội nhám cùng sọc kép màu trắng, các viền màu đen ở sau cửa xe và cuối cùng là phần mui được phối màu trắng.

Theo tìm hiểu của chúng tôi, chiếc xe SUV hạng sang Mercedes-AMG G63 mang biển số Sài thành nguyên bản có màu trắng, sau đó xe được ông Vũ mua lại và dán màu áo xanh quân đội nhám, còn chiếc Mercedes-AMG G63 biển Hà Nội với cặp số 89 lặp đầu và cuối có màu sơn gốc là đen. Cả 2 đều được ông Đặng Lê Nguyên Vũ săn lùng trên thị trường xe lướt với mức giá bán lại từ 13,5 tỷ đồng.

Ngoài 2 chiếc xe SUV hạng sang Mercedes-AMG G63 được trưng bày cách đây 2 tháng đều thuộc bản tiêu chuẩn, chiếc xe Mercedes-AMG G63 thứ 3 của ông Đặng Lê Nguyên Vũ mới lộ diện trên mạng xã hội lại thú vị hơn khi có gói độ Brabus và còn sở hữu bộ áo rất ít khi được nhìn thấy trên các xe thuộc sở hữu của đại gia ngành cà phê này.

Ngoại thất xe được dán màu áo rằn ri khá hiếu chiến và còn được tạo điểm nhấn với các ký hiệu quen thuộc trong phong cách chơi xe của Chủ tịch Trung Nguyên vài năm trở lại đây như ngôi sao màu đen trên nắp capô hay dòng chữ UN bên cửa xe. Cuối cùng chính là việc chiếc SUV hạng sang Mercedes-AMG G63 của ông Đặng Lê Nguyên Vũ sở hữu bộ body kit của Brabus và còn đi kèm la-zăng kích thước khủng của nhà độ đến từ Đức.

Ngoài 3 chiếc SUV hạng sang Mercedes-AMG G63 trong bài viết này ra, ông Đặng Lê Nguyên Vũ còn được cho sở hữu vài xe Mercedes-Benz G63 AMG khác, một chiếc xe Mercedes-Benz G300 CDI thuộc biến thể Professional vài xe Mercedes-Benz G-Class và quan trọng nhất là hàng độc Mercedes-Benz G500 Edition 35 chỉ có một chiếc xe tại Việt Nam và 350 xe trên toàn thế giới.

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam