Bộ đôi Mercedes-Benz G-Class mới lộ ảnh về garage của nhà sưu tập xe lớn nhất Việt Nam

Ô tô - Xe máy, Công nghệ | 06:42:00 09/08/2022

Trong khi chiếc xe Mercedes-Benz G300 CDI có tuổi đời hơn 8 năm tại Việt Nam thì chiếc Mercedes-Benz G-Class còn lại rất đặc biệt vì thuộc bản G63 thế hệ mới, không những thế, xe còn được độ body kit của Brabus và được ông Đặng Lê Nguyên Vũ cho dán màu áo rằn ri cá tính.

Dòng xe Mercedes-Benz G-Class đã trải qua 43 năm có mặt trên thị trường và không quá lời khi gọi đây là cụ tổ của dòng xe SUV hạng sang trên thế giới. Để tồn tại hơn 4 thập kỷ, Mercedes-Benz G-Class phải có nhiều điểm đặc biệt để thu hút giới chơi xe toàn cầu và có không ít người còn muốn sưu tập các xe Mercedes-Benz G-Class, 1 trong số đó, ông Đặng Lê Nguyên Vũ là cái tên hàng đầu khi người ta nhắc về xe dòng xe SUV của Mercedes-Benz ở Việt Nam.

Có nhiều người chọn mua xe Mercedes-Benz G-Class rất phong cách và có xe còn thuộc bản giới hạn, nhưng để mang tính sưu tầm, không bán đi sau thời gian sử dụng thì chỉ có ông Đặng Lê Nguyên Vũ. Mới đây nhất, giới mê xe lại choáng váng khi hay tin ông Vũ mua lại một chiếc Mercedes-Benz G300 CDI có tuổi đời hơn 8 năm tại Việt Nam và tất nhiên số lượng xe không nhiều, ngoài ra, một người chuyên bán siêu xe mới đây còn tiết lộ chiếc xe Mercedes-AMG G63 thứ 3 của đại gia ngành cà phê này. Dưới đây là thông tin chi tiết về bộ đôi Mercedes-Benz G-Class mới lộ ảnh về đội xe của Đặng Lê Nguyên Vũ

Mercedes-Benz G300 CDI

Chiều ngày 6 tháng 8 năm 2022, một người chuyên bán xe sang ở Hà Nội chia sẻ video quay lại quá trình lái chiếc xe SUV Mercedes-Benz G300 CDI thuộc biến thể Professional có số lượng khá hiếm tại Việt Nam từ showroom ra bên ngoài và đưa lên xe chuyên dụng chờ sẵn. Người này tiết lộ chiếc Mercedes-Benz G300 CDI đã được ông Đặng Lê Nguyên Vũ mua về sưu tầm.

Việc tậu xe SUV Mercedes-Benz G300 CDI Professional đã cho thấy nhà sưu tập xe đỉnh nhất Việt Nam rất đam mê các dòng xe Mercedes-Benz G-Class. Hiện ước tính ông Vũ sở hữu hàng chục xe Mercedes-Benz G-Class khác nhau và G300 CDI Professional là thành viên mới nhất gia nhập vào đội xe của ông Đặng Lê Nguyên Vũ.

Thiết kế đầu xe Mercedes-Benz G300 CDI

Thiết kế đầu xe Mercedes-Benz G300 CDI

Xe có màu xanh quân đội nhám cùng sọc AMG màu trắng dán đề-can và la-zăng kích thước 24 inch của Brabus

Xe có màu xanh quân đội nhám cùng sọc AMG màu trắng dán đề-can và la-zăng kích thước 24 inch của Brabus

Dòng xe Mercedes-Benz G300 CDI Professional được mang về nước theo diện chính hãng lần đầu vào năm 2014, lúc đó, xe có giá bán từ 4,2 tỷ đồng, chưa bao gồm các chi phí lăn bánh. Chiếc xe Mercedes-Benz G300 CDI Professional của ông Đặng Lê Nguyên Vũ mới mua lại được độ lại la-zang của Brabus cùng nội thất nâng cấp thêm các chi tiết carbon. Ngoài ra, xe có trang bị sẵn ống thở thay vì phải độ chế như ông Vũ làm cho hàng chục xe SUV mình sở hữu trong đó có xe G63 và đoàn xe Range Rover.

Mercedes-Benz G300 CDI Professional của ông Đặng Lê Nguyên Vũ mới mua về sưu tầm được trang bị động cơ diesel 3.0 lít, sản sinh ra công suất tối đa 183 mã lực tại vòng tua máy 3.800 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại của xe đạt 400 Nm ở dải vòng tua máy từ 1.600 đến 2.800 vòng/phút.

Mercedes-AMG G63

Nếu đã nói đến dòng xe Mercedes-Benz G-Class, mọi người đều nghĩ đến việc đa số các đại gia Việt đều chọn mua Mercedes-Benz G63 AMG hay thế hệ mới nhất mang tên gọi Mercedes-AMG G63, trong đó, ông Đặng Lê Nguyên Vũ cũng không ngoại lệ.

Vào sáng ngày 8 háng 8 năm 2022, hình ảnh một chiếc xe Mercedes-AMG G63 trong bộ áo rằn ri đi kèm body kit độ của Brabus và cả chữ UN xuất hiện ở cửa tài và cửa phụ đã nhận được sự quan tâm của giới mê xe trong nước vì chắc chắn, chủ nhân của xe không ai khác ngoài ông Đặng Lê Nguyên Vũ. Đây là chiếc SUV hạng sang Mercedes-AMG G63 thứ 3 lộ ảnh có mặt trong bộ sưu tập xe nghìn tỷ đồng của đại gia ngành cà phê này.

Chỉ chưa đầy 2 ngày, giới mê xe đã được nhìn thấy độ đam mê xe Mercedes-Benz G-Class của ông Đặng Lê Nguyên Vũ khi không chỉ tậu thêm chiếc xe Mercedes-Benz G300 CDI Professional về garage mà còn được 1 người quen chia sẻ ảnh chiếc xe Mercedes-AMG G63 độ Brabus cũng như một áo rất chất.

Nhiều người mê xe đang rất quan tâm số xe Mercedes-Benz G-Class mà doanh nhân Tây Nguyên đang sở hữu là bao nhiêu chiếc nhưng xem ra, câu trả lời chỉ có nếu như nội bộ bên trong chịu tiết lộ, còn không, mọi người chỉ ước tính khoảng vài chục xe.

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam