BST Back To Nature của Leika: Khi vẻ đẹp của phụ nữ làm lay động thiên nhiên

Giải trí, Văn hóa, Sao trẻ, Thời trang | 19:27:00 17/04/2021

TNV - "Phụ nữ là một loại hoa sinh tồn mạnh mẽ đến nỗi vẫn có thể bung nở rực rỡ ngay cả trong một khu rừng đang cháy." Ví nét đẹp thiên nhiên để tôn vinh phụ nữ luôn là nguồn cảm hứng vô tận trong nghệ thuật. Vậy lần này,  với thông điệp “Trở về thiên nhiên”, BST Back to Nature của thương hiệu Leika có gì đặc biệt?

 

Thương hiệu Leika Fashion ra đời vào năm 2018 với tôn chỉ thời trang “Be chic, be confident - Đẹp hơn, tự tin hơn” đem lại những sản phẩm mang tính thiết kế tỉ mỉ, không chỉ bắt kịp xu hướng hiện đại mà còn có tính ứng dụng cao, tôn lên nét đẹp trẻ trung của người phụ nữ.

 Có thể nói, BST Back to Nature lần này là sự ấp ủ và chuẩn bị trong khoảng thời gian khá dài của Leika, nhằm tôn vinh nét đẹp phụ nữ qua cách ẩn dụ khéo léo bởi nét đẹp thiên nhiên. Phụ nữ và thiên nhiên luôn có mối tương đồng khó lý giải, và chính điều đó là nguồn cảm hứng tuyệt vời để Leika thực hiện BST Back to Nature. 

Thấu hiểu được tâm tư của người phụ nữ hiện đại ngày nay, những lo toan và bận rộn cuộc sống đôi khi khiến họ phải tạm gác lại thời gian riêng của bản thân và dần quên đi rằng bản thân mình cũng cần phải được trân trọng và yêu thương. 

Với thông điệp “Trở về thiên nhiên”, BST “Back to Nature” 2021 ra đời, là sự tổng hòa của 3 nét đẹp đến từ thiên nhiên: Hoa hồng vàng quyến rũ, Dòng nước tinh khiết, Cao nguyên hùng vĩ. Ba nguồn cảm hứng ấy đồng thời gợi lên ba nét tính cách, ba nét đẹp nguyên bản của người phụ nữ.

Từng thiết kế được thể hiện với bối cảnh thiên nhiên hoang dã để làm nổi bật lên ba nét đẹp quyến rũ của người phụ nữ: Đại dương với dòng nước tinh khiết nói lên sự tinh tế, khéo léo; Hoa hồng vàng đại diện cho sự quyến rũ, nữ tính - độc quyền của phái đẹp; Cao nguyên hùng vĩ tượng trưng cho sự độc lập, mạnh mẽ của một hình mẫu người phụ nữ hiện đại. 

Kết nối với thiên nhiên, hòa mình vào thiên nhiên để tìm lại nét đẹp, lấy lại tự tin và biết yêu chính mình, đó là cách mà Leika muốn thể hiện nhằm tôn vinh nét đẹp nguyên bản của người phụ nữ, giúp họ nhận ra điểm mạnh của bản thân và trở nên quyến rũ, độc lập và làm chủ cuộc sống. Đó cũng chính là điều mà thương hiệu Leika ngay từ khi thành lập mong muốn truyền tải hông qua những thiết kế, trang phục giúp phụ nữ đẹp hơn mỗi ngày. 

Back to Nature đã chính thức ra mắt và nhận được sự quan tâm của không chỉ khách hàng của Leika mà để lại ấn tượng trong giới thời trang. Các dòng sản phẩm mang thiên hướng thiên nhiên tiếp tục được Leika phát triển và đã lên kệ tại các showroom  trên toàn quốc, hứa hẹn đem lại sự trẻ trung, hiện đại cho khách hàng.

LEIKA – Be Chic Be Confident

Leika không chỉ mang đến những trang phục có dấu ấn riêng biệt giúp cô nàng trở nên xinh đẹp từ vẻ bề ngoài, mà còn mang tới niềm vui, niềm hạnh phúc cho mọi cô nàng muốn tự tin và thể hiện bản thân mình.

Hotline: 0886.955.655

Website: https://leika.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/leikafashion/

Shopee: https://shopee.vn/leikafashion

PV

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam