BST Thu - Đông của Leika: Những set đồ công sở cổ điển và đầy hoài niệm từ thập niên 60

Sao trẻ, Sao trẻ, Thời trang | 19:09:00 12/10/2021

TNV - Với nét cổ điển và đầy hoài niệm từ thập niên 60s, BST Thu Đông “La Robe du Vin” của Leika khơi gợi những ký ức đẹp về buổi hẹn hò đầu tiên, qua những set đồ công sở đậm chất quý tộc.

Mới đây, Leika đã chính thức cho ra mắt BST Thu Đông “La Robe du Vin - Colors of Champagne” (tạm dịch: Màu của champagne) mang phong cách cổ điển, quý phái qua các set đồ công sở được chau chuốt và tỉ mỉ qua từng công đoạn.

 

Khi tất cả mọi thứ đều bắt buộc “ngưng đọng” do dịch bệnh, con người thường có xu hướng hồi niệm lại những điều xưa cũ, cộng hưởng thêm tính chất “xoay vòng” của thời trang, “hơi thở” cổ điển của những bộ vest tone sur tone đặc trưng của thập niên 60s quay trở lại. Leika cũng không nằm ngoài dòng chảy đó, nhanh chóng bắt kịp qua những set đồ công sở đậm chất ladylike.

“La Robe du Vin” là những mảng màu lãng mạn đến ngây ngất của bộ vest chiết eo tinh tế, chân váy chữ A bồng bềnh sang trọng. Nhấn nhá với silk glove hay vòng ngọc trai cổ điển, tất cả tạo nên các outfit đầy tính cổ điển và nghệ thuật.

Khéo léo lồng ghép và thể hiện qua những set đồ công sở cổ điển và sự hài hòa về màu sắc, La Robe du Vin muốn gợi lại những kỷ niệm đẹp về buổi hẹn hò đầu tiên của chàng và nàng. Giống như hương vị của champagne dưới ánh nến lãng mạn, vị ngọt thanh như ánh mắt ngại ngùng lúc mới gặp, nhưng cũng đủ nồng nàn khiến con người ta say đắm.

Vẻ đẹp “thắt đáy lưng ong” được thể hiện hoàn hảo qua sự kết hợp áo vest dáng ngắn, tay bồng với chân váy chữ A xòe dài đến đầu gối, kết hợp với sắc nâu ngọt ngào, sang trọng. 

Đầm hai dây với lớp xếp ly thủ công, khoác ngoài kín đáo bằng áo vest dài tay dáng ngắn. Set đồ công sở quý phái, tôn lên đường cong quyến rũ mà vẫn đầy tinh tế và thanh lịch.

Những bộ vest chuẩn “may đo” cùng chân váy bút chì là biểu tượng đặc trưng của Ladylike ở những năm 60. Chi tiết ve áo sắc nét, chiết eo tinh tế kết hợp với chân váy bút chì ôm vừa vặn, cúc bọc tinh tế không hề lỗi thời mà còn đem lại dáng vẻ cổ điển đầy chất quý tộc.

Một set đồ với sơ mi trắng và chân váy chữ A cạp cao cũng là sự đột phá cho quý cô công sở. Vốn là sự “biến chuyển” từ tùng váy bồng bềnh quý tộc, chân váy xòe chữ A với chất liệu tuytsi dày dặn, đứng form nâng tầm đẳng cấp và “hack” dáng hiệu quả. 

BST Thu Đông của Leika có thể nói là sự kết hợp hoàn hảo giữa yếu tố cổ điển và những giá trị mới mẻ cho các set đồ công sở tưởng chừng “cứng nhắc” và “quá khuôn phép”. Hơn nữa, với concept ladylike kết hợp với những khung hình cổ điển, BST còn tôn vinh nét đẹp quyến rũ của người phụ nữ, tự tin diện trang phục tôn lên đường cong quyến rũ mà không hề thái quá.

Với 6 showroom hoạt động trên 6 tỉnh phía Bắc và showroom thứ 7 chính thức được khai trương tại 114 B6 Phạm Ngọc Thạch, TP. Hà Nội, Leika tự tin bước vào đường đua đầy tính cạnh tranh của thời trang công sở, nâng tầm các set đồ mang cá tính và hiện đại, để mọi cô nàng có thể trở nên tự tin và khẳng định nét đẹp bản thân.

----------------------------------

Địa chỉ: 114 B6 Phạm Ngọc Thạch, Đống Đa, Hà Nội

Website:https://leika.vn/

Shopee Mall: https://shopee.vn/leikafashion

Tất cả BST: https://leika.vn/collections/la-robe-du-vin-colors-of-champagne/

Hotline: 0886.955.655

 

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam