Bùng nổ tháng 8 cùng “Kpop CONCERT DAEBAK VIET NAM 2019”

Giải trí, Văn hóa | 19:57:00 22/08/2019

TNV - “Kpop Concert Daebak Viet Nam 2019” là chương trình mong đợi sẽ đốt cháy Hà Nội vào tháng 8 này đối với cộng đồng fan Kpop tại Việt Nam. Chương trình sẽ được tổ chức 19h00 ngày 24/8 tới tại Sân vận động quốc gia Mỹ Đình với sự quy tụ của hàng loạt ngôi sao nổi tiếng ở cả Việt Nam và Hàn Quốc.

Trước thềm buổi biểu diễn, bà Nguyễn Thị Thu Hà - Giám đốc sản xuất chia sẻ: “Chương trình Nghệ thuật Hữu nghị Việt – Hàn “Kop Concert Daebak Viet Nam 2019” sẽ là một chương trình với quy mô giàn dựng hoành tráng, mới lạ hợp tác với nước ngoài, điều đó cho thấy chúng ta hoàn toàn có thể tự hào về việc người Việt có thể đáp ứng được yêu cầu khắt khe của thị trường âm nhạc quốc tế, tự mình sản xuất ra những chương trình âm nhạc mang tầm cỡ quốc tế”.

Như đã đưa tin, chương trình sẽ làm bùng nổ sân vận động Mỹ Đình vào ngày 24 tháng 8 này ở Việt Nam với dàn nghệ sỹ nổi tiếng từ cả hai nước Việt – Hàn như Momoland,  Bolbbalgan4, Golden Child. Đặc biệt có sự tham gia của HLV Park Hang Seo và tài tử Ji Jang Wook. Tóc Tiên và Noo Phước Thịnh là hai đại diện của Việt Nam sẽ tham dự Đại nhạc hội lần này.

Kpop Concert Deabak Vietnam 2019 không chỉ là Đại nhạc hội âm nhạc quốc tế mà còn là cầu nối giao lưu và thắt chặt mối quan hệ hữa nghị Việt - Hàn thông qua những nghệ nghĩ của hai nước. Đồng thời quảng bá hình ảnh Việt Nam với bạn bè quốc tế.

Chương trình có sự đồng hành của Tập đoàn VLC.

Thanh Ngọc - Vĩnh Huế

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam