Ca sĩ Huy Cường làm nức lòng khán giả Sài Gòn trong lần đầu Nam tiến

Giải trí, Sao trẻ | 09:02:36 11/09/2018

Đêm qua 8/9/ tại phòng trà Diễm Thuỳ số 246 Đường Chợ Lớn- phường 11- Quận 6, ca sĩ Huy Cường đã có một đêm nhạc ngọt ngào cùng khán giả Sài thành. Đây là một dấu ấn nhiều cảm xúc trong lần đầu Nam tiến, bằng giọng hát trầm ấm, trữ tình, cảm xúc và một trái tim nhiệt thành Huy Cường đã hát những ca khúc boloro rất hay và chiếm trọn trái tim khán giả tham gia đêm nhạc "Thành phố mưa bay".

Giọng ca Thành phố mưa bay chiếm trọn trái tim khán giả trong lần đầu Nam tiến

Với sự góp mặt của ca sĩ Ngô Quốc Linh- Diễm Thuỳ- Hồng Quyên- Thu Trang- Huỳnh Thanh Vinh và một chàng trai ngoại đạo nhà tạo mẫu tóc Tiến Đông đã góp phần tạo nên một đêm nhạc nhiều mầu sắc, ấm áp tình nghệ sĩ, những cảm xúc thân tình đó đã chắp cánh cho Huy Cường thăng hoa, toả sáng hơn cùng khán giả Sài thành. 30 năm hoạt động nghệ thuật, là một người dày dạn kinh nghiệm biểu diễn, từng là 1 diễn viên cải lương, một MC lừng danh đất Bắc nhưng mới 2 năm gần đây Huy Cường chính thức lấn sân ca hát và đã sớm tạo cho mình một chỗ đứng riêng trong lòng khán giả yêu dòng nhạc bolero.

Đêm nhạc có sự góp mặt của các ca sĩ Ngô Quốc Linh- Diễm Thuỳ- Hồng Quyên- Thu Trang- Huỳnh Thanh Vinh, nhà tạo mẫu tóc Tiến Đông

Là một ca sĩ thành danh của Đất Bắc Huy Cường luôn ấp ủ sẽ có một liveshow tại Sài thành, và đây là lần đầu tiên anh Nam tiến và cũng là lần đầu tiên anh hát cho khán giả miền Nam nghe. Giữa thời điểm bolero đang lên ngôi, có rất nhiều ca sĩ theo đuổi bolero, nhiều khán giả nghiền bolero nhưng giọng hát của Huy Cường vẫn thật đặc biệt giữa sự ồn ào đó. Dù đã ở tuổi 50 nhưng giọng hát của anh rất khoẻ- trầm ấm - nội lực và khiến khán giả luôn cuốn theo anh bởi chính cảm xúc anh thể hiện trong mỗi ca khúc.

Ngày thứ 7 Sài Gòn mưa dữ dội, đường phố ngập nước xe không di chuyển được, nhưng các nghệ sĩ vẫn thắp ngọn lửa âm nhạc thật ấm áp để đón khán giả về chung vui, thưởng thức âm nhạc. Và phòng trà Diễm Thuỳ đã không còn một chỗ trống, fan hâm mộ của Huy Cường tại Hà Nội cũng đã đáp máy bay tới kịp giờ đêm nhạc diễn ra. Trong một không gian cổ kính của phòng trà Diễm Thuỳ những giai điệu bolero gần gũi cứ vang lên khiến mọi người như muốn xích lại gần nhau bởi sức hút được toả ra từ năng lượng âm nhạc mà Huy Cường và các ca sĩ đã thổi hồn vào trong đêm nhạc.

Đông đảo người thân, đồng nghiệp và khán giả hâm mộ đã góp phần làm nên thành công đêm nhạc giọng ca bolero ngọt ngào đất Bắc

Ghi dấu ấn thành công trong lần đầu Nam tiến, Huy Cường đã chiếm trọn trái tim khán giả yêu nhạc và hy vọng đây sẽ là nền tảng để có nhiều đêm nhạc tại sài thành được mang tên Huy Cường và một liveshow lớn tại đây là ước mơ mà anh hằng ấp ủ.

Thu Hương

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

Liên kết hữu ích

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam