Ca sĩ Lê Bảo Bình tậu Mercedes-Benz GLC 200 sau khi đã "trên tay" nhiều siêu xe đắt tiền

Ô tô - Xe máy, Công nghệ | 10:26:00 27/09/2022

Trong giới showbiz Việt, người có MV với tần suất các siêu xe góp mặt nhiều nhất phải kể đến ca sĩ nhạc sĩ Lê Bảo Bình. Mới đây, nam ca sĩ “Yêu vội vàng” đã có buổi nhận bàn giao xe Mercedes-Benz GLC 200 được mua chính hãng.

Mới đây, nam ca sĩ nhạc sĩ Lê Bảo Bình nhận bàn giao chiếc xe SUV Mercedes-Benz GLC 200 2022 đã nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Việc tậu xe Mercedes-Benz chính hãng cũng giúp Lê Bảo Bình gia nhập hội xe GLC 200 của người nổi tiếng.

Trong giới showbiz Việt, người có MV với tần suất các siêu xe góp mặt nhiều nhất phải kể đến ca sĩ nhạc sĩ Lê Bảo Bình, không quá khó để bắt gặp các siêu xe của McLaren, Lamborghini, Ferrari hay các thương hiệu xe siêu sang là Rolls-Royce và Bentley cùng nhiều chiếc xe thể thao trong các MV của Lê Bảo Bình

Cận cảnh Mercedes-Benz GLC 200 của nam ca sĩ Lê Bảo Bình

Cận cảnh Mercedes-Benz GLC 200 của nam ca sĩ Lê Bảo Bình. Ảnh: Minh Huyền

Được biết, nam ca sĩ “Yêu vội vàng” đã có buổi nhận bàn giao xe Mercedes-Benz GLC 200 từ đại lý chính hãng thay vì mua xe bên ngoài, ở các showroom anh em thân thiết. Chiếc SUV Mercedes-Benz GLC 200 của Lê Bảo Bình chọn mua có ngoại thất được sơn màu trắng cùng nhiều chi tiết mạ crôm.

Hiện chưa rõ nam ca sĩ nhạc sĩ Lê Bảo Bình đã chi ra bao nhiêu tiền để sở hữu dòng xe Mercedes-Benz GLC 200, chỉ biết rằng, giá xe Mercedes-Benz GLC 200 chính hãng tại Việt Nam đang bán ra thị trường từ 1,86 tỷ đồng cho bản tiêu chuẩn và Mercedes-Benz GLC 200 4Matic có giá trên 2,1 tỷ đồng. Mức giá này chưa trừ chiết khấu dành cho người nổi tiếng.

Trước Lê Bảo Bình, có rất nhiều diễn viên, ca sĩ hay thậm chí các cầu thủ bóng đá trong nước chọn dòng xe SUV hạng sang Mercedes-Benz GLC 200 làm bạn đồng hành như Lan Phương, Lily Chen, Hoàng Yến Chibi, Bằng Kiều, diễn viên Bảo Thanh, Lâm Vỹ Dạ hay cầu thủ Hồ Tấn Tài.

Ca sĩ Lê Bảo Bình tậu Mercedes-Benz GLC 200 sau khi đã "trên tay" nhiều siêu xe đắt tiền. Ảnh: Minh Huyền

Chiếc xe Mercedes-Benz GLC 200 của nam ca sĩ nhạc sĩ Lê Bảo Bình mới nhận bàn giao chính hãng được trang bị động cơ xăng 4 xi-lanh, dung tích 2.0 lít, sản sinh ra công suất tối đa 197 mã lực và mô-men xoắn cực đại lên tới 320 Nm.

Động cơ trên xe Mercedes-Benz GLC 200 sẽ đồng hành cùng trang bị hộp số vẫn là loại tự động 9 cấp nhưng về hệ dẫn động lại có sự khác biệt lớn, nếu nam ca sĩ “Yêu vội vàng” chọn mua GLC 200 tiêu chuẩn, xe chỉ được trang bị loại dẫn động cầu sau còn là bản GLC 200 4Matic sẽ dùng hệ dẫn động 4 bánh.

Lê Bảo Bình sinh năm 1990 không chỉ được biết đến là nhạc sĩ mà còn thể hiện trong vai trò ca sĩ khá mượt mà, những bài hát nổi tiếng của nam ca sĩ này có thể kể đến như Cuộc vui cô đơn Lá xa lìa cành (do chính Lê Bảo Bình sáng tác), Bước qua đời nhau, Sai cách yêu hay Yêu vội vàng

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam