Các bé được BGK yêu cầu làm nhạt đi lớp trang điểm tại vòng casting miền Bắc

Giải trí, Sao trẻ, Thời trang, Văn hóa | 15:23:00 05/06/2019

TNV - Vòng thi đầu tiên với tên gọi “Bé tự tin” khuyến khích các bé phô diễn tất cả dáng vẻ hồn nhiên, đáng yêu vốn có của lứa tuổi trong trang phục tự chọn. Qua đó, các giám khảo đã có những đánh giá đầu tiên về tiềm năng của các bé trong việc trở thành những người mẫu nhí chuyên nghiệp. Tất cả những hoạt động trên nằm trong khuôn khổ sự kiện casting tại khu vực miền Bắc của Model Kid Vietnam 2019 (diễn ra tại Trung tâm thương mại The Garden, Hà Nội).

Nhiều thí sinh đã gây ấn tượng mạnh đối với dàn mentor bởi sự tươi mới, chuyên nghiệp và thể hiện được niềm đam mê của mình với lĩnh vực người mẫu. Nên không quá khó khăn để các bé nhận được cả 5 mặt cười từ các huấn luyện viên và host của chương trình.


Điển hình là cậu bé 10 tuổi - Trần Gia Bảo dù đang bị bó bột ở chân nhưng em vẫn tới tham gia buổi casting và trình diễn hết sức tự tin. Dù khá băn khoăn cũng như lo lắng cho sức khoẻ của bé nhưng khi biết chỉ còn 5 – 10 ngày nữa bé sẽ được tháo bột, các mentor đã không ngần ngại tặng em cả 5 sự đồng ý.


Những “thiên thần” với nụ cười tỏa nắng cùng bước đi tự tin như cô bé Rồng – Nguyễn Nhã Uyên (số báo danh 330), cậu nhóc Hoàng Quốc Việt (số báo danh 309), bé Phạm Minh Quân (số báo danh 324),… đã thuyết phục được ban giám khảo giơ bản có gương mặt cười đại diện cho tấm vé bước tiếp vào vòng thứ 2 của chương trình.


Bên cạnh đó, để giúp con nổi bật và sắc nét hơn trên sàn diễn, nhiều phụ huynh đã “mạnh tay” trang điểm cho các bé cũng như lựa chọn trang phục không thực sự phù hợp với lứa tuổi. Điều này đã khiến 4 huấn luyện viên và host của chương trình hết sức bối rối và phải góp ý thẳng thắn với các bé cũng như gia đình. Dù vậy, vẫn có quá nhiều thí sinh vi phạm quy định nên phần thi phải tạm dừng. Và huấn luyện viên Mâu Thuỷ đã ra hậu trường nhắc nhở các gia đình bỏ lớp trang điểm của các bé, nếu không dù các em có tố nhất cũng sẽ bị loại ngay lập tức. Bởi lẽ, các “thiên thần nhí” đẹp nhất khi là chính mình.

 

Ngoài ra, nhiều bé vẫn còn bối rối và chưa thực sự tự tin dẫn đến khó khăn, lúng túng trong cách tạo dáng nên phần trình diễn chưa thực sự xuất sắc. Để động viên cũng như tiếp thêm tinh thần, huấn luận viên Quang Đại và Hương Ly đã xuống chỉ dẫn trực tiếp để các bé thể hiện lại phần thi của mình một cách tốt nhất. Các mentor cũng đưa ra lời khuyên cho các bé là hãy cứ luôn vui tươi, trong sáng và năng động với đúng lứa tuổi. Đó là những gì các nhãn hàng cần có ở một người mẫu nhí.

Vòng casitng khu vực miền Bắc của chương trình Model Kid Vietnam 2019 diễn ra trong 2 ngày 4 -5/6, tại Trung tâm thương mại The Garden, Hà Nội.

pv

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam