Căn hộ ở Thủ Đức, Bình Dương giá cao bằng căn hộ cao cấp trung tâm Quận 7

Bất động sản | 07:52:00 01/08/2020

Quý 3/2020, nhiều nhà đầu tư bất động sản tại TP.HCM bất ngờ khi một số dự án căn hộ tại Thủ Đức, Quận 9, Bình Dương, Quận 12… sở hữu mức giá chào bán ra thị trường ngang bằng với nhiều dự án căn hộ cao cấp tại trung tâm Quận 7, Quận 2.

Quý 3/2020, thị trường bất động sản TP.HCM chứng kiến làn sóng ra hàng ồ ạt của những dự án tại các quận huyện vùng ven như: Quận 9, Quận  12, Bình Dương, Thủ Đức, Nhà Bè… Điều đáng chú ý, mặc dù tọa lạc tại ngoại thành, nhưng các dự án này lại sở hữu mức giá ngang bằng nhiều dự án tại trung tâm Quận 7, Quận 2…

Cuối tháng 7, một đại dự án tại Quận 9, nằm giáp ranh với Đồng Nai tung ra thị trường hàng nghìn căn hộ. Mức giá tại dự án này dao động ở mức 40 - 50 triệu/m2.  

Cũng trong tháng 7, một dự án tọa lạc tại khu vực Thạnh Xuân (Quận 12) cũng mở bán những tòa tháp cuối cùng. Mức giá xấp xỉ 40 triệu/m2 của dự án này được đánh giá cao kỷ lục so với thị trường căn hộ Quận 12.

Đáng chú ý, các dự án căn hộ tại Bình Dương được chào bán ra thị trường trong tháng 7 này cũng sở hữu mức giá cao chưa từng có, dao động từ 35 - 42 triệu/m2. Trước đó, một dự án nằm trên đường Nguyễn Văn Linh, thuộc địa phận huyện Nhà Bè cũng được chủ đầu tư chào bán với mức giá trên dưới 40 triệu/m2.

Mức giá xấp xỉ 2.000 USD/m2 của những dự án tọa lạc tại các quận huyện ngoại thành mới chào bán gần đây được giới đầu tư đánh giá ngang với cả các dự án căn hộ cao cấp tại khu vực Quận 2 hoặc Quận 7 - hai quận nhà giàu nổi tiếng với các dự án căn hộ cao cấp, nóng bậc nhất thị trường bất động sản hiện tại.

Cụ thể, tại khu vực Quận 7, tòa tháp S1 thuộc dự án Sunshine City Sài Gòn sẽ bàn giao vào cuối năm nay đang được chào bán với mức giá trên dưới 55 triệu/m2; Sunshine Diamond River - một dự án khác được đầu tư bởi Sunshine Group cũng chỉ được định giá ở mức 50-60 triệu/m2.

Dự án Panomax River Villa của TTC Land có giá bán khoảng 40- 41 triệu/m2

Đáng chú ý nhất trên thị trường là dự án Panomax River Villa của TTC Land. Đây là dự án căn hộ rất cao cấp tại trung tâm Quận 7, nhưng lại chỉ được chào bán với mức giá chỉ từ 45 triệu/m2. Đặc biệt, đây là mức giá đã bao gồm VAT, được tính trên diện tích thông thủy. Nếu tính trên mức giá chưa VAT, đo bằng diện tích tim tường theo thông lệ thị trường TP.HCM thì giá chào bán của dự án này chỉ rơi vào khoảng 40- 41 triệu/m2.

Sở hữu mức giá mềm, tuy nhiên dự án này lại được thiết kế theo tiêu chuẩn cao cấp. Được biết, Panomax River Villa nằm ven sông trên đường Đào Trí, được quản lý và vận hành theo mô hình villacondo 5 sao.

Các căn hộ của Panomax River Villa sở hữu 3 - 4 mặt thoáng view sông

100% các căn hộ của Panomax River Villa là căn góc, sở hữu 3 - 4 mặt thoáng view sông và sân vườn, với tầm nhìn 360 độ. Tính đến thời điểm hiện tại, số dự án căn hộ có thiết kế 100% căn góc tại TP.HCM cực kỳ hiếm hoi.

Khi sở hữu Panomax River Villa, các gia chủ sẽ được ngồi với các kiến trúc sư và nhà thiết kế nội thất hàng đầu để thiết kế cho căn hộ của mình. Với 20 mẫu thiết kế nội thất siêu sang sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu về sở thích, tính cách, mang đậm dấu ấn cá nhân và thể hiện niềm tự hào của người sở hữu.

Đặc biệt, để đảm bảo sức khỏe cho khách hàng trong mùa Covid, dự án này được thiết kế theo mô hình căn hộ không điểm chạm. 

Hầm đỗ xe của dự án cũng được trang bị công nghệ Car Parking thông minh, tự động nhận diện xe

Cụ thể, để hạn chế cư dân tiếp xúc với tay cầm cửa tại Lobby, chủ đầu tư TTC Land đã trang bị công nghệ Face ID ngay tại cửa. Sở hữu công nghệ này, sảnh đón của toà nhà sẽ tự động nhận diện không mặt cư dân và mở cửa đón cư dân, kiểm soát không cho người lạ mặt xâm nhập vào tòa nhà.

Mỗi căn hộ tại dự án Panomax River Villa sẽ được trang bị thang máy riêng tới tận cửa từng căn hộ

Theo khảo sát của Tổ chức Y tế thế giới (WHO), nơi dễ lây lan bệnh dịch nhất trong một tòa nhà là thang máy. Đây là nơi khó có thể thực hiện giãn cách 2m khi có dịch bệnh, đặc biệt nút bấm thang máy là nơi tiếp xúc trực tiếp với hàng nghìn người mỗi ngày. Vì vậy, để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho cư dân, mỗi căn hộ tại dự án Panomax River sẽ được trang bị một thang máy riêng tới tận cửa từng căn hộ để đảm bảo tuyệt đối không có tình trạng chen chúc trong thang máy. Sảnh đón cũng được thiết kế riêng biệt cho từng căn hộ, hạn chế tình trạng tập trung đông người tại sảnh chung.

Thậm chí, hầm đỗ xe của dự án cũng được trang bị công nghệ Car Parking thông minh, tự động nhận diện xe giúp cư dân không bị kẹt xe vào giờ cao điểm, đảm bảo hầm xe luôn thông thoáng. 100% căn hộ tại dự án đều được thiết kế với 3-4 mặt thoáng, giúp các căn phòng luôn thoáng gió, tràn ngập ánh sáng, khi tươi luôn luân chuyển giảm thiểu khả năng tích tụ nguồn bệnh lây nhiễm qua không khí.

Theo TS  Trần Nguyễn Minh Hải, nhiều căn hộ tại trung tâm quận 7, quận 2 sở hữu mức giá khá mềm, chỉ ngang bằng với căn hộ tại ngoại thành do các dự án này được phát triển trên quỹ đất được các chủ đầu tư sở hữu từ thời điểm thị trường bất động sản chưa sốt nóng, giá còn thấp. Vì vậy khi chào bán ra thị trường hiện tại, các dự án này sở hữu mức giá khá tốt.

Thông tin liên hệ:
Hotline: 088 681 8888
Website: https://panomaxrivervilla.vn/

Hoài Vy

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam