Căn hộ phong cách Rustic mộc mạc giữa trung tâm Hà Nội

Bất động sản | 08:50:00 18/02/2020

Giữa trung tâm Hà Nội náo nhiệt và hào nhoáng, người ta có thể tìm thấy vẻ đẹp mộc mạc, yên bình và thư thái vô cùng của căn hộ mang phong cách Rustic.

Căn hộ nằm trong biệt thự Pháp cổ có tổng diện tích 45m2. Bấy nhiêu thôi cũng đủ để anh Phạm Tuấn Tú thể hiện niềm đam mê với thiết kế nhà cửa và trang trí nội thất. Thực chất căn hộ chia thành 2 gian, cho phép anh bố trí 1 chiếc giường cạnh cửa sổ lớn để đón ánh sáng tự nhiên. Gian còn lại để đặt giường canopy (kiểu giường có 4 cột thẳng đứng ở 4 góc giường kèm theo rèm che) ở chính giữa tạo cảm giác sang trọng, phảng phất phong cách Anh quốc sang trọng.

Vốn yêu thích phong cách Rustic, chủ nhà lựa chọn trắng làm gam màu chủ đạo cho tường nhà và đặt nội thất gỗ vào nền trắng ấy. Anh quan niệm, Rustic không nhất thiết phải quá thô mộc mà vẫn cần phải trang nhã và "nuột". Chính vì thế, căn hộ của anh không quá hiện đại, cũng không quá cổ điển mà hòa quyện giữa hai khái niệm ấy, vừa toát lên vẻ mộc mạc, vẫn dịu dàng đậm chất Á đông đúng như lối sống của chính chủ nhà.

Minh Châu

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam