Cao Thị Hài trở thành quán quân giọng ca vàng doanh nhân năm 2018

Doanh nhân, Hội nhập | 03:36:07 21/01/2019

TNV - Tối ngày 15/1, đêm chung kết cuộc thi “Giọng ca vàng doanh nhân” đã diễn ra tại Cung Văn hóa Hữu nghị Việt Xô số 91 Trần Hưng Đạo với sự cổ vũ cuồng nhiệt của hàng nghìn khán giả. Cao Thị Hài vượt qua 21 thí sinh đã dành giải Quán quân đầy ngoạn mục.

Màn hát liên khúc mùa xuân mở màn của các thí sinh.

Với sự cổ vũ cuồng nhiệt của khán giả và sự đầu tư kỹ lưỡng, các thí sinh tham dự “Giọng ca vàng doanh nhân” đã khẳng định mình không chỉ giỏi trên thương trường mà còn có tâm hồn bay bổng của người nghệ sĩ. Đêm chung kết “Giọng hát vàng Doanh nhân” với rất nhiều các tiết mục của ba dòng nhạc: Bolero, dân gian và nhạc nhẹ. Với 24 tiết mục, tất cả đã đem lại cho khán giả một đêm thi hấp dẫn và đầy màu sắc.

Với bài hát “Hóa vàng”, thí sinh Cao Thị Hài đã hoàn toàn chinh phục được trái tim không chỉ của Ban giám khảo, xuất sắc giành ngôi vị Quán quân Giọng ca vàng doanh nhân 2018.

Quán quân giọng ca vàng doanh nhân năm 2018: Cao Thị Hài

Giải Á quân được trao cho Nguyễn Thị Mai Linh với tác phẩm “Tình đời”.

Á quân: Nguyễn Thị Mai Linh

Ba giải Nhất lần lượt được trao cho Đỗ Thị Lan Thanh với “Tình yêu trả lại trăng sao”, Nguyễn Thu Hà với “Mẹ tôi”, Trương Hương Thủy với “Trên đỉnh Phù Vân”.

3 thí sinh đoạt giải Nhất trong đêm chung kết.

Chia sẻ với chúng tôi, Trưởng Ban tổ chức – Hoa hậu Doanh nhân người Việt tại Pháp, Tổng Giám đốc Học viện SMT vui mừng nói: Đây là chương trình nhằm tôn vinh tài năng, bản lĩnh của những doanh nhân Việt. Với sự nỗ lực và cố gắng không ngừng trong những ngày qua, các thí sinh đã mang lại cho khán giả một buổi tối tuyệt vời với những tình khúc nồng nàn sâu lắng”.

Hội đồng BGK của cuộc thi gồm có: NSND Thanh Hoa – Trưởng BGK; NSND Đại tá Đặng Hùng; Nhà báo - nhạc sỹ Hàn Vỹ Linh; Ca sỹ Sao Mai 2007 Hiền Anh; Ca sỹ Sơn Tuyền; Nam vương người Việt tại Đài Loan Trường Tashi; Ông Henry Nguyễn và Hoa hậu cộng đồng Hồ Xuân Hương.

 Chương trình “Giọng ca vàng doanh nhân 2018” là sân chơi để các doanh nhân Việt Nam thỏa đam mê trong nghệ thuật, đồng thời cũng là dịp để công chúng nhìn nhận thấy một hình ảnh khác của các doanh nhân. Họ vừa là những người cứng rắn trên thương trường nhưng cũng đầy say mê với nghệ thuật.

Minh Hiếu

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam