Chán cặp Rolls-Royce hơn 60 tỷ, đại gia "điếu cày" Lê Thanh Thản sử dụng Mercedes-AMG G63 Edition 1

Ô tô - Xe máy, Công nghệ | 20:05:00 25/05/2020

Dàn xe trong garage của ông Lê Thanh Thản đa phần là những mẫu xe siêu sang hoặc dòng xe gầm cao như Rolls-Royce Cullinan hay Mercedes-AMG G63 Edition One.

Không chỉ là một trong những doanh nhân bất động sản nổi tiếng nhất Việt Nam, ông Lê Thanh Thản còn được biết đến là người rất đam mê các thương hiệu xe đắt tiền của Bentley hay Rolls-Royce. Đại gia "điếu cày" Lê Thanh Thản từng đặt hàng đại lý chính hãng Rolls-Royce Việt Nam để mua chiếc xe siêu sang Rolls-Royce Phantom Series II có chương trình cá nhân hoá thuộc diện độc nhất trên thế giới. Chiếc xe này sau đó được đặt tên là Rolls-Royce Phantom Mặt trời phương Đông (Oriental Sun). Sau đó, ông Lê Thanh Thản mua thêm một chiếc Rolls-Royce khác nhưng thuộc dòng xe SUV siêu sang là Cullinan.

Kể từ khi có chiếc Rolls-Royce Cullinan, đại gia "điếu cày" Lê Thanh Thản rất hay sử dụng mẫu xe SUV siêu sang này để đi đến các tỉnh thành trên khắp cả nước nhằm điều hành việc kinh doanh của tập đoàn. Nhưng hiện tại, giới mê xe rất hay bắt gặp ông chủ của Tập đoàn Mường Thanh vi vu trên một chiếc xe khác, đó chính là "ông vua địa hình" Mercedes-AMG G63 Edition One.

Ông Lê Thanh Thản cùng chiếc SUV hạng sang Mercedes-AMG G63 Edition One của mình

Ông Lê Thanh Thản cùng chiếc SUV hạng sang Mercedes-AMG G63 Edition One của mình. Ảnh: Facebook

Số lượng dòng xe SUV hạng sang Mercedes-AMG G63 Edition One tại thị trường Việt Nam đã có thể hơn 25 chiếc, đa phần các xe đều mang màu đen, ngoài ra còn có những chiếc Mercedes-AMG G63 Edition One màu trắng hay xám.

Cũng giống như Minh "Nhựa" hay trưởng đoàn Car Passion, chiếc SUV hạng sang Mercedes-AMG G63 Edition 1 của đại gia "điếu cày" Lê Thanh Thản do các công ty nhập khẩu tư nhân mang về nước trước khi ra biển trắng mang đầu số của Hà Nội.

Trước đó ông Lê Thanh Thản hay bị bắt gặp di chuyển trên Rolls-Royce Phantom Oriental Sun độc nhất Việt Nam đến các tỉnh thành để làm ăn

Trước đó ông Lê Thanh Thản hay bị bắt gặp di chuyển trên Rolls-Royce Phantom Oriental Sun độc nhất Việt Nam đến các tỉnh thành để làm ăn

Ngoài ra là đại gia điếu cày Lê Thanh Thản còn di chuyển trên Rolls-Royce Cullinan

Ngoài ra là đại gia "điếu cày" Lê Thanh Thản còn di chuyển trên Rolls-Royce Cullinan

Sự khác biệt của Mercedes-AMG G63 Edition 1 so với bản tiêu chuẩn Mercedes-AMG G63 đang phân phối chính hãng tại Việt Nam bao gồm vỏ gương sơn màu đen bóng kết hợp cùng chỉ màu đỏ. Chi tiết này phối cùng bộ áo màu trắng Diamond sẽ mang đến sự khác biệt nhiều hơn.

Chưa hết, chiếc SUV hạng sang Mercedes-AMG G63 Edition 1 của đại gia "điếu cày" Lê Thanh Thản sẽ đi kèm bộ mâm bảy chấu kép 22 inch sơn đen mờ kết hợp cùng viền ngoài mâm hoàn thành màu đỏ. Đây là la-zăng đặc trưng của những chiếc xe Mercedes-Benz phiên bản Edition 1. Bên trong bộ mâm này là kẹp phanh màu đỏ với tên AMG màu đen. Xe đi kèm bộ lốp cao cấp, chuyên dụng để vượt địa hình Pirelli Scorpion Zero.

Cận cảnh chiếc Mercedes-AMG G63 Edition 1 của đại gia điếu cày Lê Thanh Thản

Cận cảnh chiếc Mercedes-AMG G63 Edition 1 của đại gia "điếu cày" Lê Thanh Thản. Ảnh: Facebook

Điểm nhấn cuối cùng ở ngoại thất của "ông vua địa hình" Mercedes-AMG G63 Edition 1 so với bản tiêu chuẩn Mercedes-AMG G63 còn có đề-can màu bạc đúng chất xe AMG bên hông xe. Sự khác biệt của Mercedes-AMG G63 Edition 1 còn nằm ở trong khoang lái với bệ cần số và thành cửa hoàn thành với sợi carbon đỏ.

SUV hạng sang Mercedes-AMG G63 Edition 1 của đại gia "điếu cày" Lê Thanh Thản thuộc thế hệ mới nên sẽ có lưới tản nhiệt thiết kế lại hoàn toàn so với những chiếc xe Mercedes-Benz G63 đời cũ. Bộ lưới tản nhiệt Panamericana độc đáo bao gồm 12 thanh nan dạng dọc thay vì nan kép nằm ngang như đời cũ. Tiếp đến là đèn pha của Mercedes-AMG G63 Edition 1 thiết kế lại và sử dụng công nghệ LED toàn phần. Dải đèn LED tròn của xe cũng cá tính. Hốc gió trước của "ông vua địa hình" Mercedes-AMG G63 Edition 1 cũng thiết kế lại so với bản cũ và phần đuôi xe của Mercedes-AMG G63 Edition 1 có đèn hậu LED thiết kế gọn hơn, cá tính.

Vẻ đẹp của một chiếc Mercedes-AMG G63 Edition 1 tại Việt Nam

Khá đáng tiếc là chiếc SUV hạng sang Mercedes-AMG G63 Edition 1 màu đen của đại gia "điếu cày" Lê Thanh Thản vẫn sử dụng động cơ xăng V8, tăng áp kép, dung tích 4.0 lít như phiên bản tiêu chuẩn. "Trái tim" này trên bản đặc biệt của Mercedes-AMG G63 vẫn sản sinh công suất tối đa 577 mã lực và mô-men xoắn cực đại 850 Nm tại dải tua máy 2.500 - 3.500 vòng/phút.

Sức mạnh của động cơ được truyền tới bánh thông qua hộp số tự động 9 cấp mới nhất của hãng Mercedes-Benz, nhờ đó, "ông vua địa hình" Mercedes-AMG G63 Edition 1 chỉ cần thời gian 4,5 giây để tăng tốc lên 100 km/h từ vị trí đứng yên trước khi đạt vận tốc tối đa 220 km/h.

Tin Tin

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam