Chàng trai quyết tâm kiện bạn gái vì dám "tống khứ" chiếc Impala 1967 phục chế của anh ta ra bãi phế liệu

Ô tô - Xe máy, Công nghệ | 23:57:33 29/05/2020

Đây có lẽ là câu chuyện điển hình của việc phụ nữ không chịu hiểu và sẽ không bao giờ hiểu mối quan hệ gắn bó giữa một người đàn ông và chiếc xe của anh ta.

Phục chế những chiếc xe cổ điển là một niềm đam mê của không ít người chơi xe. Vì đam mê này, họ sẵn sàng bỏ ra nhiều công sức lẫn chi phí với kỳ vọng có thể khiến chiếc xe cổ có lại vẻ huy hoàng của nó. Do vậy, một khi kế hoạch bị phá hoại giữa chừng, họ sẽ cảm thấy vô cùng phẫn nộ và chán nản ngay cả khi nguyên nhân phá hoại đó chính là người yêu sống chung nhà.

Một câu chuyện đang thu hút nhiều sự chú ý bất ngờ xuất hiện trên diễn đàn Reddit, và có lẽ sẽ khiến nhiều người mê xe cổ thấy đồng cảm. Nó là câu chuyện về một người chàng trai (lấy tên “Jimothyisyouruncle” trên Reddit) và chiếc xe yêu quý của mình, một chiếc Chevrolet Impala 1967 mà anh ấy đã mua trong tháng 2 năm 2019 và đang nỗ lực phục chế cho nó, và cộng thêm một “người thứ ba”.

Kẻ phản diện trong câu chuyện này chính là người bạn gái ghen ăn tức ở, xấu tính vô cùng, người chuyển về ở cùng với chủ xe một vài tháng trước, sau khi anh chàng mua lấy một căn nhà với garage cho 2,5 chiếc xe (kiểu garage phù hợp 2 chiếc xe với một chút khoảng trống). Bởi vì dự án phục chế Impala đang diễn ra suôn sẻ, toàn bộ không gian garage đã được dành cho nó, một điều khiến người bạn gái không hài lòng. Chủ xe nói rằng “cô ấy có thể đỗ xe ở bất cứ chỗ nào trên mảnh đất, bao gồm chuồng ngựa nếu cô ấy muốn để nó trong nhà, nhưng thế là không đủ”.

Rồi một ngày kia, khi nhân vật chính trong câu chuyện phải đi công tác dài ngày, cô bạn gái đã làm điều không tưởng: cô ấy đã gọi mấy người tới và đưa mọi thứ cùng chiếc Impala tới một bãi phế liệu. Khi chủ xe trở về nhà, cô nàng đã ra vẻ “bồ câu đáng yêu” và cố gắng khiến tình hình nhẹ nhàng. “Nó chỉ là một chiếc xe”, cô ấy nói khi anh chàng thông báo rằng cô ấy nên đóng gói đồ đạc và rời khỏi căn nhà – và chuẩn bị tinh thần nhận đơn kiện vì những gì cô ấy đã làm.

Ta đã chết lặng hoàn toàn. Tôi đã chi hơn 11.000 USD cho chiếc xe đó bao gồm phụ tùng mới, dịch vụ và bản thân chiếc xe,” anh chàng nói.

Hình ảnh chiếc Chevrolet Impala được cảnh sát tìm thấy do chủ xe chia sẻ

Hình ảnh chiếc Chevrolet Impala được cảnh sát tìm thấy do chủ xe chia sẻ

May mắn là câu chuyện này cũng có một kết thúc tương đối có hậu. Chủ xe đã gọi cảnh sát và nộp đơn báo cáo về việc tội ăn trộm ô tô (cô bạn bái cũng có thể bị tố cáo tội lừa đảo vì nói với người của bãi phế liệu rằng chiếc xe là của mình), và cảnh sát đã truy tìm được chiếc xe. Họ vẫn đang tìm kiếm một số bộ phận và sẽ bắt giữ những ai chịu trách nhiệm khi kết thúc điều tra, và chủ xe thì rất vui mừng được đoàn tụ với chiếc xe.

Duy Thành

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam