Chelsea chiêu mộ thần đồng 50 triệu bảng; Tuchel muốn gặp lại 'kẻ phản bội'?

Văn hóa thể thao | 15:09:00 15/08/2022

Đội chủ sân Stamford Bridge đang nhắm đến một tài năng trẻ sáng giá đang khoác áo Everton.

Chelsea chiêu mộ thần đồng 50 triệu bảng

Chelsea đã có động thái chiêu mộ ngôi sao Anthony Gordon của Everton, theo nguồn tin 90min. Tài năng trẻ 21 tuổi là cái tên rất được quan tâm trong mùa hè này khi cả Tottenham Hotspur và Newcastle đều thất bại trong việc theo đuổi anh. 

Everton đã từ chối những lời đề nghị trước đó và khẳng định rằng Gordon không phải để bán. Mặc dù vậy, họ vẫn đặt ra mức giá 50 triệu bảng cho chữ ký của cầu thủ này. Cả Tottenham lẫn Newcastle đều trả không quá 40 triệu bảng.

The Blues hiện đã tiếp cận Gordon và đưa ra một thỏa thuận ban đầu trị giá hơn 40 triệu bảng. Tất nhiên, Everton tiếp tục từ chối con số này. Nhưng đây có thể là tín hiệu lạc quan cho Tuchel, bởi lẽ HLV Frank Lampard của The Toffees muốn dùng Gordon để trao đổi một vài cầu thủ bên phía Chelsea, chẳng hạn như Michy Batshuayi, Billy Gilmour, Conor Gallagher, Callum Hudson-Odoi và cả Ross Barkley.

Gordon là tài năng trẻ rất được Tuchel đánh giá cao.

Chelsea đang tìm cách tăng cường các phương án tấn công của mình. Mẫu tiền vệ cánh như Gordon rất phù hợp với yêu cầu của Thomas Tuchel. Trước đó, chiến lược gia người Đức đã bỏ lỡ Raphinha và vẫn phải sử dụng những Hakim Ziyech, Christian Pulisic và Hudson-Odoi trong đội hình.

Tuchel muốn gặp lại "kẻ phản bội"?

Tuchel nói rằng ông từng sẵn sàng ngồi lại với Romelu Lukaku để tìm ra cách nâng tầm siêu sao người Bỉ trong màu áo Chelsea ở mùa giải này. Nhưng Lukaku quyết định trở lại Inter Milan dưới dạng cho mượn và đã thi đấu ấn tượng trong màu áo đại diện Italia. Tuchel thừa nhận bây giờ ông cần tìm người thay thế tiền đạo 29 tuổi. Chiến lược gia người Đức cho biết:

"Tôi đã sẵn sàng để cùng Lukaku thử lại, tuy nhiên cậu ấy nói rõ ràng là muốn quay trở lại Inter Milan. Cuối cùng, chủ sở hữu đội bóng đã quyết định đáp ứng mong muốn của Lukaku, vì vậy giờ đây chúng tôi phải tìm ra các giải pháp mới".

Tuchel để ngỏ khả năng tái hợp Lukaku ở mùa giải tới.

Nhưng cả Tuchel lẫn Lukaku đều hiểu rằng siêu sao người Bỉ vẫn đang thuộc biên chế của Chelsea. Sẽ không lạ gì nếu Lukaku thi đấu thăng hoa ở mùa giải này và được Tuchel triệu tập về Stamford Bridge mùa tới. Chỉ có điều, NHM Chelsea không hề muốn nhìn thấy khuôn mặt của "kẻ phản bội" tiếp tục khoác áo đội bóng yêu thích của họ.

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam