Chelsea rao bán 'bùa hộ mệnh' của Boehly; Potter theo đuổi 'Rudiger nước Pháp'

Văn hóa thể thao | 14:53:00 27/09/2022

Vẫn còn lâu mới đến kỳ chuyển nhượng mùa đông, thế nhưng The Blues đã chuẩn bị có những động thái mua bán cầu thủ.

Chelsea rao bán 'bùa hộ mệnh' của Boehly

Kể từ khi chuyển đến Chelsea vào năm 2019, Christian Pulisic luôn ở trong trạng thái phải cạnh tranh gắt gao vị trí ra sân chính thức với các cầu thủ khác. Khi chủ tịch Todd Boehly lên nắm quyền tại Stamford Bridge, người ta mong đợi tương lai của Pulisic sẽ phần nào tươi sáng hơn. Bởi lẽ, anh vẫn đang là trụ cột tuyển Mỹ và mang đến rất nhiều cơ hội truyền thông cho Chelsea tại đất nước cờ hoa.

Tuy nhiên, thực tế lại trái ngược với điều đó. Đội bóng thành London được cho là đã đặt giá bán chân sút 24 tuổi. Nguồn tin Calciomercato tiết lộ rằng Juventus đã liên hệ với người đại diện của Pulisic để đánh giá xem cầu thủ này có muốn rời Chelsea để sang Italia thi đấu không. Truyền thông cũng chỉ ra rằng Chelsea sẽ giữ nguyên mức phí giải phóng hợp đồng yêu cầu 31 triệu bảng của Pulisic.

Có vẻ như cựu thuyền trưởng Brighton không ấn tượng với cách cư xử của ngôi sao người Mỹ với người tiền nhiệm Thomas Tuchel. Mặc dù từng làm việc với chiến lược gia người Đức ở Bundesliga nhưng Pulisic không thích việc Tuchel từ chối cho anh ra sân trong trận bán kết lượt về Champions League.

Thời gian của Pulisic tại Stamford Bridge đang cạn dần.

Tồi tệ hơn, ngôi sao người Mỹ còn thẳng thừng chỉ trích Tuchel trong quyển tự truyện của mình, Christian Pulisic: My Journey So Far. Potter được cho là không hài lòng với quyết định này của cậu học trò mới. Có vẻ vì sợ mình bị "phản bội" nên ông quyết định cùng chủ tịch Boehly rao bán Pulisic, cho dù chân sút 24 tuổi là gương mặt quan trọng để làm truyền thông cho CLB tại Mỹ.

Potter theo đuổi 'Rudiger nước Pháp'

Việc Chelsea tìm kiếm thêm một trung vệ mới khác không có gì bí mật. Đội chủ sân Stamford Bridge đã mang về Kalidou Koulibaly và Wesley Fofana vào mùa hè. Nhưng sau khi mất Antonio Rudiger và Andreas Christensen, đồng thời xem xét độ tuổi đã lớn của cả Thiago Silva lẫn Cesar Azpilicueta, The Blues cần phải mang về một hậu vệ khác trong tương lai gần.

Theo các nguồn tin mới nhất từ Pháp, The Blues muốn chiêu mộ Benoit Badiashile ở kỳ chuyển nhượng sắp tới. Ngôi sao 21 tuổi của AS Monaco đang nằm trong kế hoạch của Didier Deschamps và gần đây đã bắt đầu các trận đấu tại UEFA Nations League gặp Áo và Đan Mạch.

Badiashile được xem là nhân tố thay thế Rudiger trong tương Lai.

Theo L'Equipe, Chelsea là một trong số những đội bóng dẫn đầu cuộc đua tranh chữ ký của Badiashile trong những tuần gần đây. Nhưng AS Monaco hiện đang muốn giữ chân trụ cột của mình. Bản thân Badiashile kể từ đó cũng thừa nhận anh vẫn khiêm tốn và không muốn rời khỏi CLB. Anh nói:

"Khiêm tốn và tôn trọng không có nghĩa là không có tham vọng. Tôi biết cách kiên nhẫn. Tôi đang ở một CLB lớn, tôi đang thi đấu và tôi không muốn đi quá nhanh lúc này. Nếu mọi thứ phải được hoàn thành, chúng sẽ được thực hiện, giống như đối với World Cup 2022".

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam