CHERRY GIA HÂN - Mầm non sáng giá của làng mẫu nhí Việt

Giới trẻ | 15:44:00 08/08/2022

Trái Cherry nhỏ Gia Hân dần đang trở thành một trong những gương mặt nhí quen thuộc không chỉ trong làng mẫu Việt mà còn trong những chương trình dành cho các bé. Từ đam mê và sở thích cá nhân, con đã dần chứng minh thực lực và toả sáng trong lĩnh vực nghệ thuật mình theo đuổi.

Tuy mới chỉ 6 tuổi nhưng Gia Hân đã bộc lộ năng khiếu và niềm yêu thích nghệ thuật từ khi còn là một cô bé lên 3. Con vẫn thường tâm sự với mẹ rằng con có ước mơ được trở thành người mẫu và ca sĩ, được lên sóng truyền hình và tham gia những cuộc thi cũng như trình diễn tài năng của mình trước con mắt của khán giả bên dưới. Nhận thấy niềm đam mê của con, gia đình Gia Hân vô cùng ủng hộ và tiếp bước cho con trong bước đường nghệ thuật bằng việc đăng kí cho con học ở Trung tâm trường đào tạo người mẫu Xuân Lan như bước khởi đầu.

 

Có tố chất từ khi còn sớm, con nhanh chóng được sải bước đi chuyên nghiệp đầu tiên tại một trong những show diễn lớn nhất tại Đà Nẵng: Vietnam Junior Fashion Week 2022. Kế đến, con lần lượt tham gia nhiều sàn diễn lớn khác như Fashion Festival 2022, Nhật Thực show, Trần Thanh Mẫn show, show của nhà thiết kế Phạm Gia Hưng, Bong bóng mùa hè 2022 hay điển hình là show Thắp lửa ước mơ 2022 được phát sóng trên VTV6.

 

Không chỉ tham gia trình diễn tại các shoư thời trang, Cherry còn tham dự những cuộc thi dành cho tài năng nhí như Sao Việt toả sáng 2022, The Pinnacie Beauty Nữ hoàng sắc đẹp 2022. Gia Hân còn tham dự cuộc thi catwalk và đạt huy chương vàng cho phần thi của mình.

 

Tình yêu đối với sân khấu của con không chỉ thể hiện trong những lần xuất hiện trên các sàn diễn hay cuộc thi mà ở ngay cả trong sở thích thường ngày. Vào thời gian rảnh, con vẫn thường nhờ mẹ mở youtube và bật những video các bạn nhỏ catwalk để xem và học tập. Với quá trình rèn luyện vô cùng xứng đáng cùng những gì con đạt được, chắc chắn trong tương lai, ước mơ được toả sáng trên sân khấu của Gia Hân sẽ trở thành hiện thực. Hãy cùng đón chờ một Cherry Gia Hân lấp lánh trên màn ảnh và cả những sàn diễn nhé.

 P.V

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam