Chevrolet Trailblazer 2022 chính thức ra mắt Đông Nam Á, đe dọa vị thế của Honda CR-V và Mazda CX-5

Nhắm đến những đối thủ như Honda CR-V, Nissan X-Trail, Subaru Forester và Mazda CX-5, Chevrolet Trailblazer 2022 dành cho thị trường Philippines được nhập khẩu nguyên chiếc từ Hàn Quốc.

Vào hôm qua, ngày 22/10/2021, The Covenant Car Company Inc (TCCCI) - nhà phân phối xe Chevrolet ở Philippines - đã chính thức giới thiệu Trailblazer mới với thị trường Đông Nam Á này. Khác với trước đây, Chevrolet Trailblazer 2022 mới ra mắt Philippines không thuộc phân khúc SUV cỡ trung và không dùng khung gầm sát-xi rời chung với xe bán tải Colorado nữa. Thay vào đó, Chevrolet Trailblazer quay trở lại thị trường này dưới dạng crossover cỡ C với nội thất 5 chỗ ngồi và dùng khung gầm liền khối.

Chevrolet Trailblazer 2022 chính thức ra mắt thị trường Philippines

Nhắm đến những đối thủ như Honda CR-V, Nissan X-Trail, Subaru Forester và Mazda CX-5, Chevrolet Trailblazer 2022 dành cho thị trường Philippines được nhập khẩu nguyên chiếc từ nhà máy ở Hàn Quốc. Do đó, Chevrolet Trailblazer 2022 có giá khá cao, dao động từ 1.488.888 Peso (khoảng 667 triệu đồng) cho bản Premier và 1.621.888 Peso (726 triệu đồng) cho bản LT.

Chevrolet Trailblazer 2022 có thiết kế thể thao

Bù lại, Chevrolet Trailblazer 2022 có thiết kế ngoại thất khá thể thao, được thể hiện rõ ở đầu xe. Tại đây, chúng ta sẽ bắt gặp thiết kế lấy cảm hứng từ mẫu xe "cơ bắp" Chevrolet Camaro với lưới tản nhiệt 2 tầng. Lưới tản nhiệt được chia đôi bằng nẹp màu bạc ở giữa, nối liền với đèn LED định vị ban ngày. Thiết kế này khiến phần đầu xe của Chevrolet Trailblazer 2022 trông như rộng hơn.

Hệ thống đèn 2 tầng của Chevrolet Trailblazer 2022

Tương tự lưới tản nhiệt, hệ thống đèn trên đầu xe của mẫu crossover cỡ C này cũng được chia thành 2 tầng. Nằm cạnh lưới tản nhiệt trên là dải đèn LED định vị ban ngày thanh mảnh. Trong khi đó, đèn pha chính nằm bên dưới, trong hốc hình ngũ giác.

Chevrolet Trailblazer 2022 dành cho thị trường Philippines

Ngoài ra, Chevrolet Trailblazer 2022 còn có hốc gió trung tâm hình chữ nhật, được bao quanh bằng viền màu bạc. Ở hai bên hốc gió trung tâm là đèn sương mù trước hình tròn, nằm trong nẹp nhựa màu đen kéo dài về sườn xe.

Vành la-zăng của Chevrolet Trailblazer 2022

Ngoài nẹp nhựa màu đen, sườn xe của Chevrolet Trailblazer 2022 còn có những đường dập gân sắc sảo và bộ vành hợp kim 17 inch với thiết kế đa chấu, sơn phối 2 màu thể thao. Bộ vành này kết hợp với lốp có kích thước 225/60R17.

Đèn hậu của Chevrolet Trailblazer 2022

Đằng sau, Chevrolet Trailblazer 2022 được trang bị đèn hậu LED ôm lấy hai góc đuôi xe, cánh gió mui, cánh gió trên cửa cốp và tấm ốp gầm giả màu bạc. Bên dưới còn có bộ khuếch tán giả nhằm tăng vẻ thể thao cho mẫu crossover cỡ C này.

Chevrolet Trailblazer 2022 nhìn từ đằng sau

Thuộc phân khúc crossover cỡ C, Chevrolet Trailblazer 2022 sở hữu chiều dài 4.408 mm, chiều rộng 1.808 mm, chiều cao 1.658 mm, chiều dài cơ sở 2.640 mm và chiều cao gầm 178 mm. Nhìn chung, kích thước của mẫu xe này không có gì nổi bật so với các đối thủ cùng phân khúc.

Nội thất bên trong Chevrolet Trailblazer 2022

Bên trong Chevrolet Trailblazer 2022 là không gian nội thất kết hợp giữa sự thể thao và sang trọng. Cụ thể, xe được trang bị nội thất màu đen tuyền với những điểm nhấn mạ crôm giả ở cửa gió điều hòa, tay nắm cửa trên mặt táp-lô, vô lăng bọc da cũng như núm chỉnh điều hòa.

Màn hình trung tâm của Chevrolet Trailblazer 2022

Những trang bị nội thất đáng chú ý của Chevrolet Trailblazer 2022 ở thị trường Philippines bao gồm màn hình thông tin giải trí dạng cảm ứng 8 inch, hỗ trợ radio AM/FM, Bluetooth, Apple CarPlay, Android Auto, USB và cổng AUX. Thêm vào đó là điều hòa tự động, 6 loa, ghế trước sưởi ấm, nút bấm khởi động máy, mở cửa không cần chìa khóa và cửa cốp mở rảnh tay.

Chevrolet Trailblazer 2022 chỉ có 1 loại động cơ

Nằm bên dưới nắp ca-pô của Chevrolet Trailblazer 2022 ở thị trường Philippines là khối động cơ xăng E-Turbo 3 xi-lanh, tăng áp, dung tích 1.3L đúng như dự đoán. Động cơ này tạo ra công suất tối đa 155 mã lực tại tua máy 5.600 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 236 Nm tại dải tua máy 1.600 - 4.000 vòng/phút. Động cơ kết hợp với hệ dẫn động cầu trước và hộp số biến thiên vô cấp CVT cũng như hệ thống tự động ngắt máy tạm thời để tiết kiệm xăng.

Trang bị an toàn  tiêu chuẩn của Chevrolet Trailblazer 2022 khá cơ bản

Dù ở phiên bản nào, Chevrolet Trailblazer 2022 cũng có những trang bị an toàn tiêu chuẩn như hệ thống chống bó cứng phanh ABS, phân bổ lực phanh điện tử EBD, trợ lực phanh khẩn cấp BA, kiểm soát lực kéo TC, cân bằng điện tử, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, kiểm soát phanh khi ôm cua và điều hướng mô-men xoắn.

Hệ thống hỗ trợ người lái ADA là trang bị tùy chọn của Chevrolet Trailblazer 2022

Trong khi đó, hệ thống hỗ trợ người lái ADA là trang bị tùy chọn của xe. Hệ thống này mang đến những tính năng như cảnh báo va chạm sớm, phanh khẩn cấp tự động, hỗ trợ giữ làn đường tích hợp cảnh báo chệch làn đường, cảnh báo chuyển làn đường, phát hiện người đi bộ phía trước, camera lùi với cảm biến đỗ xe, cảnh báo phương tiện cắt ngang khi lùi và cảnh báo áp suất lốp.

Khoang hành lý của Chevrolet Trailblazer 2022

Khi mua Chevrolet Trailblazer 2022, khách hàng Philippines có thể chọn những màu sơn ngoại thất như trắng Abalone, đen Black Meet Kettle, xanh dương Blue Glow, đỏ thẫm Crimson, đỏ Mahogany, xám Satin Steel, trắng Summit và cam Vivid.

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam