Chi bộ Phòng Công nghệ thông tin Saigon Co.op nâng cao vai trò của đảng viên trong hoạt động phong trào

Thời sự, Thời sự, Chính trị | 21:29:00 14/04/2021

TNV - Ngày 14/4, tại Phòng họp trụ sở Văn phòng Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại Thành phố Hồ Chí Minh (Saigon Co.op), chi bộ Phòng Công nghệ thông tin trực thuộc Đảng bộ Cơ quan Saigon Co.op tổ chức sinh hoạt chuyên đề mở rộng Quý II năm 2021 với chủ đề “Nâng cao vai trò của đảng viên trong hoạt động phong trào tại đơn vị” .

Đến tham dự Hội nghị sinh hoạt chuyên đề mở rộng Quý II năm 2021 chi bộ Phòng Công nghệ thông tin gồm có các đồng chí: Nguyễn Cương Quyết, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo, Bí thư chi bộ, Giám đốc Phòng Công nghệ thông tin Saigon Co.op; Lê Thanh Tú, Đảng ủy viên, Chánh Văn phòng Đảng ủy, Phó Bí thư Đảng ủy Cơ quan Saigon Co.op; các đồng chí cấp ủy, ban giám đốc, đảng viên và đoàn viên hai đoàn thể của Phòng Công nghệ thông tin Saigon Co.op.

 Quang cảnh Hội nghị sinh hoạt chuyên đề mở rộng của chi bộ Phòng Công nghệ thông tin Saigon Co.op Quý II năm 2021.

Theo Bí thư chi bộ Phòng Công nghệ thông tin Saigon Co.op Nguyễn Cương Quyết nhận định, hiệu quả của hoạt động phong trào chịu tác động bởi 3 yếu tố: sự quan tâm của cấp ủy chi bộ; phương thức, nội dung tổ chức hoạt động phong trào của các đoàn thể và nhận thức, thái độ của từng đoàn viên khi đến với hoạt động phong trào.

Hội nghị đã chia thành 4 tổ và tiến hành thảo luận về những đặc trưng của đội ngũ nhân sự làm công việc công nghệ thông tin, đưa ra những cam kết trong việc tham gia các phong trào và đề xuất những kiến nghị đến cấp ủy chi bộ, ban giám đốc Phòng để có những thay đổi, điều chỉnh cho phù hợp trong thời gian tới.

Hội nghị đã nêu bật được những ưu điểm của “dân IT” gồm có: sáng tạo, tính chuyên môn sâu, làm việc độc lập, tư duy mở,…; bên cạnh đó, còn chỉ ra những hạn chế của nhân viên tại Phòng Công nghệ thông tin như: sức ì còn cao, tâm lý ngại thay đổi và hiệu quả làm việc nhóm chưa cao.

 Đồng chí Lê Thanh Tú, Đảng ủy viên, Chánh Văn phòng Đảng ủy, Phó Bí thư Đảng ủy Cơ quan Saigon Co.op (bìa trái) và đồng chí Trần Trung Hiếu, Phó Bí thư chi bộ, Phó Giám đốc Phòng Công nghệ thông tin Saigon Co.op (bìa phải) tặng quà lưu niệm cho đảng viên có 10 năm, 20 năm tuổi đảng tại Hội nghị.

Phát biểu tại Hội nghị, Phó Bí thư Đảng ủy Cơ quan Saigon Co.op Lê Thanh Tú biểu dương cấp ủy chi bộ Phòng Công nghệ thông tin trong suốt thời gian qua đã quan tâm tổ chức sinh hoạt chuyên đề rất nghiêm túc, hiệu quả, theo đúng tinh thần Chỉ thị số 10-CT/TW của Ban Bí thư Trung ương Đảng và Hướng dẫn số 12-HD/BTCTW của Ban Tổ chức Trung ương về nâng cao chất lượng sinh hoạt chi bộ. Đồng thời, đánh giá cao mô mình, cách thức tổ chức sinh hoạt chuyên đề của chi bộ lần này của chi bộ rất sinh động và hiệu quả; đồng chí Lê Thanh Tú còn đặt hàng chi đoàn Phòng Công nghệ thông tin đăng ký với Ban Chấp hành Đoàn Cơ quan công trình chào mừng kỷ niệm 25 năm sinh nhật hệ thống Co.opmart thông qua hội thi “Mỗi ngày một câu hỏi” liên quan đến lịch sử Saigon Co.op trong 25 ngày liên tục, được chạy tự động lúc 10 giờ hàng ngày trên máy tính của toàn thể cán bộ, nhân viên Văn phòng Cơ quan Saigon Co.op.

Kết luận hội nghị, đồng chí Nguyễn Cương Quyết đã ghi nhận các nhận định, đề xuất của các tổ thảo luận; đồng thời, đề nghị các thành viên trong Phòng, nhất là cấp ủy, ban giám đốc cần cởi mở, chủ động, tiên phong tham gia các hoạt động phong trào để làm gương và tạo động lực cho cấp dưới. Đồng chí bí thư chi bộ cũng cam kết sẽ tiếp tục tạo điều kiện thuận lợi và hỗ trợ các nguồn lực tốt nhất để ban chấp hành hai đoàn thể hoàn thành nhiệm vụ được giao.

Đồng chí Nguyễn Cương Quyết, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo, Bí thư chi bộ, Giám đốc Phòng Công nghệ thông tin Saigon Co.op phát biểu kết luận Hội nghị.

Được biết, sau khi Hội nghị kết thúc, chi bộ tổ chức cho các thành viên tham gia các trò chơi hoạt động nhóm tại Thành phố Vũng Tàu nhằm tăng cường tinh thần giao lưu, đoàn kết trong đội ngũ cán bộ, đảng viên và nhân viên trong Phòng Công nghệ thông tin Saigon Co.op.

Lê Thanh 

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam