Chiếc Cadillac độ la-zăng như chông nhọn này đúng là nỗi "kinh hoàng" trên đường phố

Ô tô - Xe máy, Công nghệ | 20:40:42 15/02/2020

Không ít người đi đường sẽ băn khoăn về độ hợp pháp và an toàn của một chiếc xe có la-zăng độ như thế này.

Texas, Mỹ là một tiểu bang có nhiều nét văn hóa riêng biệt, tạo ra một vẻ hấp dẫn đối với người ngoài, tuy nhiên không phải ai cũng có hứng thú đối với “văn hóa slab” cũng đến từ tiểu bang nằm ở phía nam này.

Bắt nguồn từ thành phố Houston, Texas, văn hóa slab là mái nhà của vô số những chiếc xe độ kỳ quái, điên rồ tới mức gắn chông vào la-zăng xe, đôi khi là chông dài tới 25 cm chọc ra bên sườn xe. Những la-zăng kiểu này được gọi là “wire rim” và được sản xuất bởi khá nhiều công ty địa phương, bao gồm Texan Wire Wheels. Chúng trông cực kỳ nổi bật và đảm bảo thu hút sự chú ý mỗi khi đi trên đường, ví như trường hợp chiếc Cadillac CTS Coupe dưới đây.

Hình ảnh chiếc Cadillac CTS Coupe có la-zăng độ kiểu slab được chia sẻ trên diễn đàn Reddit

Thông thường, những chiếc xe từ văn hóa slab sẽ kết hợp những bộ la-zăng dị thường này với màu sơn sặc sỡ và nội thất màu sáng, nhưng chiếc Cadillac ở đây trông rất bình thường ngoại trừ phần la-zăng đâm dài ra ít nhất 25 cm từ bên sườn. Nếu những la-zăng độ này có trọng lượng nặng, chắc chắn chúng sẽ có thể ảnh hưởng tiêu cực tới khả năng xử lý của xe. Chưa kể là nếu trong trường hợp xảy ra va chạm. chúng có thể cắm vào xe khác, hoặc người khác rồi tạo nên vết thương chí mạng.

Video khám phá văn hóa xe "slab" và "swanga"

Nhìn chung, chứng kiến những phong cách độ xe độc đáo, khác biệt đến từ những nơi khác nhau trên thế giới là một chuyện hấp dẫn đối với mọi người mê xe. Tuy nhiên, đôi lúc chúng ta lại bắt gặp những văn hóa độ xe có phần thái quá, tạo cảm giác ngớ ngẩn và không đáng tin cậy về độ an toàn cho lắm, ví như những chiếc xe độ slab ở đây.

Duy Thành

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam