Chiếc "máy cắt cỏ off-road" này sẽ khiến nhiều chiếc ô tô phải xấu hổ vì khả năng vượt địa hình

Ô tô - Xe máy, Công nghệ | 19:05:40 01/12/2020

Bowser là minh chứng cho thấy những gì một người thích độ xe off-road có thể làm.

Đa số mọi người đều coi máy cắt cỏ là một vật dụng gia đình, chứ không phải là một phương tiện giao thông. Tuy nhiên, đối với một số người mê độ xe và lại có sẵn kỹ năng cơ khí, một chiếc máy cắt cỏ phổ thông cũng có thể biến thành một phương tiện off-road hấp dẫn, thậm chí lợi hại hơn cả những chiếc ô tô chính chuẩn.

Video Jaymes Davis chia sẻ khả năng off-road của Bowser lên TikTok

Jaymes Davis là một người như thế, và mới đây, chàng trai trẻ này có chia sẻ lên các nền tảng YouTube lẫn TikTok về chiếc máy cắt cỏ độ hệ dẫn động 4 bánh cực độc mang tên “Bowser” của mình. Được sơn màu xanh lục, Bowser sử dụng nhiều đường ống hàn khéo léo, một hộp số Saginaw 3 cấp, một hộp phân phối Toyota, một hệ thống treo 4 liên kết độ, và một vài trục truyền động mà có lẽ là lấy từ một chiếc Jeep cũ. Thêm nữa, nó còn trang bị một ghế ngồi xe đua.

Video Jaymes Davis chia sẻ khả năng off-road của Bowser lên YouTube

Chiếc xe chỉ có khoảng 18 mã lực, nhưng với những trang bị độ kể trên và bộ lốp xe lội bùn cỡ 38 inch, Bowser có thể đi off-road tốt ngoài sức tưởng tượng, chinh phục mọi địa hình mà ta thấy như trong video trên. Những gì chúng ta thấy ở đây có thể là một xu hướng độ xe mới mà dường như đang ngày một lan rọng tại Mỹ: máy cắt cỏ địa hình. Trong số đó, Bowser là một sản phẩm nổi bật vì sự đơn giản mà hiệu quả vô cùng của nó.

Duy Thành

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam