Chiếc Mercedes-Benz C-Class này phải "tắm phân bón" vì đỗ không xin phép trên cánh đồng của người nông dân

Ô tô - Xe máy, Công nghệ | 21:59:00 26/05/2020

Sau tai nạn này, chủ xe Mercedes-Benz chắc sẽ mất cả núi tiền để đi sơn lại và làm vệ sinh khử mùi xe.

Với quy định giãn cách xã hội được thả lỏng hơn ở Anh Quốc, hàng nghìn người đang đổ ra bờ biển để tận hưởng một chút ánh nắng mùa hè châu Âu. Đây là chuyện hoàn toàn hợp lý, thế nhưng trong bối cảnh đông đúc đột ngột như vậy, câu chuyện tìm chỗ đỗ xe ở gần bờ biển đã trở thành một vấn đề, và một chủ xe Mercedes-Benz C-Class đã phải nhận một bài học cực kỳ “bốc mùi”.

Trong đoạn video đang lan truyền rộng trên các trang mạng xã hội dưới đây, chủ nhân của một chiếc Mercedes-Benz C-Class đã dám chọn đường tắt bằng cách đỗ xe trên một cánh đồng của một người nông dân địa phương. Đáng tiếc, anh ta không biết rằng người nông dân này cực căm ghét những thứ “không mời mà tới” trên mảnh đất của mình.

Đoạn video ghi lại cảnh chiếc Mercedes-Benz C-Class bị "tắm phân bón"

Như những gì được thấy trong video, chúng ta có thể thấy giọng điệu bất mãn ngày một tăng của người nông dân ngồi lái máy kéo khi tiến tới gần chiếc Mercedes-Benz. Đến cuối cùng, anh ta đã quyết định mặc kệ chiếc sedan hạng sang, cứ thế lái máy kéo đang thực hiện nhiệm vụ tưới phân bón cho cả cánh đồng ngày một lại gần. Kết quả, chiếc xe Đức đã nhận được một “lớp sơn màu nâu mới” hoàn toàn miễn phí, và một bài học nhớ đời cho việc đỗ xe không xin phép trên đất của người khác.

Tính tới lúc này, đoạn video trên đã thu hút trên 880 nghìn lượt theo dõi trên Twitter kèm vô số những lời bình luận hài hước của quần chúng. Trong đó, một số lên tiếng ủng hộ người nông dân, nhưng cũng có một số nói hành động “trả thù” của anh ta là quá xấu tính.

Duy Thành

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam